Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 09:19 (GMT+7)

Mỹ Tho (Tiền Giang): Công bố công khai các số điện thoại hỗ trợ người dân

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã cung cấp và công bố công khai số điện thoại của đường dây nóng kịp thời hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội, yêu cầu cán bộ trực đường dây nóng phải giữ máy 24/7.

Khi tỉnh Tiền Giang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến ngày 15/9, tại cuộc họp trực tuyến 3 cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Võ Văn Bình- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo tiếp tục đảm bảo chăm lo an sinh xã hội, chấn chỉnh và xúc tiến nhanh công tác chi hỗ trợ cho đối tượng khó khăn theo quy định. Công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 phải đảm bảo trả mũi 2 cho người đã tiêm mũi 1 phù hợp.

cong-bo-duong-day-nong-1-1630980726.jpg
Công bố công khai số điện thoại hỗ trợ người dân ở từng địa bàn.
cong-bo-duong-day-nong-2-1630980726.jpg
Tiền Giang bước vào tiêm vắcxin đợt 12 từ ngày 6/9.

Về công tác đảm bảo chăm lo an sinh xã hội, nhiều địa phương trên địa bàn đã thực hiện nhiều chương trình, kế hoạch hỗ trợ người dân ở các địa bàn rất tốt như: Phiên chợ bình ổn giá ở huyện Gò Công Đông; Phiên chợ 0 đồng ở huyện Chợ Gạo; Phát quà, thực phẩm cho người dân khu vực bị phong tỏa ở thị xã Gò Công, thành phố Mỹ Tho,… Bên cạnh đó, Tiền Giang đẩy mạnh công tác tiêm vắcxin cho người dân đợt 12 với 14.000 liều vắc-xin Covid-19.

cong-bo-duong-day-nong-3a-1630980725.jpg
Thông báo số điện thoại hỗ trợ người dân của thành phố Mỹ Tho.

Mới đây, khi thành phố Mỹ Tho tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg và áp dụng cao hơn Chỉ thị 16/CT-TTg, để đảm bảo sinh hoạt, đời sống người dân,… nhất là không để người dân chịu cảnh thiếu ăn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Mỹ Tho đã cung cấp và công bố công khai số điện thoại của đường dây nóng hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội. Việc làm trên thật sự có ý nghĩa và nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo người dân trong và ngoài địa phương.

Cùng chuyên mục

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Nhất trí phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Hôm nay (27/3/2024), tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, các Đại biểu Quốc hội sẽ thảo luận dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ. Trước phiên họp diễn ra, Thường trực Ủy ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội đã có báo cáo gửi Hội nghị về một số vấn đề lớn của dự thảo Luật.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.