Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/02/2024 16:08 (GMT+7)

Nghịch cảnh của HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Vũ Tiến Thành

HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12/2023, đây là phần thưởng đầy xứng đáng cho cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

HLV Lê Huỳnh Đức đã giúp Bình Dương giành 10 điểm trong 5 trận đấu của tháng 12/2023. HLV Vũ Hồng Việt cũng giành được số điểm tương tự như Lê Huỳnh Đức, nhưng Bình Dương đánh bại Nam Định. Chiến thắng trong cuộc đối đầu giúp HLV Lê Huỳnh Đức vượt mặt đồng nghiệp để thắng giải HLV xuất sắc nhất tháng 12/2023.

So với mùa giải năm ngoái, HLV Lê Huỳnh Đức đã thay đổi số phận cho Bình Dương, từ đội bóng suýt rớt hạng trở thành ứng viên vô địch. Đội bóng đất Thủ có lợi thế lớn trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi để vươn lên đỉnh bảng, bởi họ đã gặp nhiều đội mạnh như Hà Nội, CAHN, Nam Định, Thanh Hoá, Bình Định, Hải Phòng.

Nếu duy trì tốt phong độ thì CLB Bình Dương có khả năng lớn vô địch lượt đi. Có nghĩa HLV Lê Huỳnh Đức được chờ đợi rất nhiều trong các vòng đấu sắp tới.

Ngoài Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức, HAGL là đội bóng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ “lột xác”. HAGL đang tạm đứng ở đáy bảng với 5 điểm sau 8 trận. Người được chờ đợi mang đến làn gió mới cho HAGL là HLV Vũ Tiến Thành.

Nghịch cảnh của HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Vũ Tiến Thành Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành phải giải cứu HAGL, còn HLV Lê Huỳnh Đức nuôi tham vọng vô địch V.League. Ảnh: TPHCM FC và Bình Dương FC.

Tình thế của HLV Vũ Tiến Thành bây giờ đối nghịch so với HLV Lê Huỳnh Đức, dù cả hai từng gặp nhau trong tình cảnh sống còn ở vòng cuối V.League 2022/2023 và đá hoà để cùng trụ hạng. Một người sắm vai “thợ hàn” để tìm cách giúp HAGL trụ hạng, còn một người mang tham vọng vô địch cùng “cựu vương” Bình Dương.

Hãy chờ xem liệu HLV Vũ Tiến Thành và HLV Lê Huỳnh Đức có cùng hoàn thành mục tiêu ở mùa này.

HLV Troussier không dự khán vòng 9 V.League

Theo thông tin của Saostar, HLV Troussier không kịp dự vòng 9 V.League, diễn ra vào cuối tuần này. HLV Troussier đã về Pháp nghỉ phép, ông trở lại Việt Nam vào ngày 23/2. Nhà cầm quân người Pháp sẽ dõi theo V.League từ vòng 10 để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.