Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/02/2022 21:40 (GMT+7)

Nghịch súng tự chế của bố, anh trai chẳng may bắn trúng ngực em 4 tuổi

Trong lúc chơi đùa tại nhà, người anh trai 5 tuổi đã dùng súng tự chế của bố bắn trúng ngực trái của em trai 4 tuổi. Sự việc xảy ra ở xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Ngày 18-2, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tiếp nhận bệnh nhi trên từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân trong tình trạng bị thương ở ngực trái, chảy nhiều máu.

Được biết, nạn nhân là bé L.V.V. (SN 2018; ngụ xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Theo thông tin từ gia đình, trong quá trình chơi đùa, không may V. bị anh trai (5 tuổi) dùng súng cồn (súng tự chế) bắn vào ngực trái cạnh tim.

Nghịch súng tự chế của bố, anh trai chẳng may bắn trúng ngực em 4 tuổi Ảnh 1
Hình ảnh viên đạn găm trong ngực bé trai 4 tuổi được các bác sĩ phẫu thuật thành công. (Ảnh: Người Lao Động).

Theo báo Người Lao Động, ngày 20/2, các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã tiến hành phẫu thuật và gắp thành công một viên đạn bi ra khỏi ngực bé trai. Sau khi phẫu thuật, tình trạng của cháu V. tỉnh táo, môi hồng và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Theo xác nhận của Chủ tịch UBND xã Xuân Chinh - ông Lương Văn Long, sự việc và thông tin trên đúng là xảy ra trên địa bàn xã Xuân Chinh. Ông cho biết thêm rằng bố cháu V. sử dụng súng cồn (súng tự chế) đi săn về quên tháo đạn. Lúc ở nhà người anh nghịch súng, không may bắn phải em.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…