Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/01/2021 08:42 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đăng ảnh ở hồ bơi, đồng loạt nhiều người gọi tên Kim Lý

Hình ảnh Ngô Kiến Huy trong hồ bơi đang khiến nhiều người lầm tưởng là Kim Lý.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy thường khiến dân tình phải trầm trồ trước những màn cởi áo khoe body 6 múi đầy săn chắc. Đây chính là thành quả sau 1 quá trình dài luyện tập cũng như ép cân liên tục.

Thời gian trước, Ngô Kiến Huy thường xuyên bị đồng nghiệp "bóc mẽ" chuyện có 1 cái bụng mỡ. Thế nhưng giờ đây, giọng ca Truyền thái y đã gia nhập hội những sao nam lột xác thành công.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải bức ảnh chụp ở hồ bơi. Góc chụp từ phía sau lưng khiến ai nấy đều trầm trồ rằng, thân hình khỏe khoắn với làn da rám nắng của Ngô Kiến Huy trông thực sự hút mắt.

Và ngay khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người đã nhanh chóng gọi tên Kim Lý - ông xã của Hà Hồ. Tiến Luật không ngần ngại comment "Sao lấy hình ông Kim Lý vậy". Cư dân mạng cũng "nháo nhào": "Em vừa nhìn qua tưởng anh Kim Lý đó, thề luôn", "sao giống Kim Lý vậy", "Nhìn qua tưởng anh Kim Lý, thế nhưng lại là anh Bắp nhà mình"...

Ngô Kiến Huy sau đó đã tự nhận rằng mình là Kim Huy thế nhưng khi Huỳnh Quý nhận xét rằng rất giống diễn viên Bình Mình thì Ngô Kiến Huy lại tự nhận mình là Bình Lý (hợp nhất giữa 2 cái tên Bình Minh và Kim Lý - PV).

Kim Lý là một trong những mỹ nam của showbiz Việt. Ông xã Hà Hồ sở hữu body cực chuẩn với cơ bắp săn chắc. Nam diễn viên còn có sở thích cởi áo để khoe body vạm vỡ của mình. Chính vì thế khi thấy hình ảnh này của Ngô Kiến Huy, ai nấy đều phải thốt lên rằng rất giống với Kim Lý.

Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng từng khiến khán giả hoang mang khi tiết lộ cân nặng lên xuống thất thường khi "vào guồng" giảm cân: "70kg xuống 60,9kg xong giờ lên 64kg, mai nghỉ tập 1 tháng đi quay phim có khi nào nó về lại 70kg không". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.