Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/07/2024 07:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh dằn mặt tiểu tam giữa lúc mang bầu?

Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tinh thần của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã xác nhận có tin hỷ sau hơn 3 tháng về chung một nhà với ông xã điển trai. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe tinh thần của cô.

Theo SAOStar tìm hiểu, Ngọc Trinh chỉ vừa trải qua "trận đối đầu" với tiểu tam cách đây ít ngày. Khi sự việc đẩy đến cao trào, cô thẳng thắn lên tiếng: “Ai? Con nào thằng nào? Đố động vào được. Gia đình đang hạnh phúc nha. Người của em thì em không sợ. Em có bảo hiểm, không mất được, chỉ chướng mắt mấy quả ganh ăn tức ở đội lớp chị chị em em thôi à… Sao em rầu mấy người thua từ tập đầu đến tập cuối luôn mà hay ganh ghê”.

Dựa vào mốc thời gian, có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đã dằn mặt người ấy trong giai đoạn đầu thai kì. Qua lời kể của cô, có thể thấy tâm lý và cảm xúc đã có sự thay đổi đáng kể. Từ đây, người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe bà mẹ và thai nhi.

Ngọc Trinh dằn mặt tiểu tam giữa lúc mang bầu? Ảnh 1

Ở một bài đăng khác, Ngọc Trinh từng thể hiện thái độ đanh thép trước mối quan hệ "chị chị em em". Người đẹp cho biết bản thân không có nỗi một người bạn nào đáng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Vì vậy, cô chọn cách sống độc lập và tự thu mình trong thế giới bé nhỏ. Những áp lực cuộc sống và bộn bề công việc, Ngọc Trinh tự giấu cho mình hoặc tâm sự với người thân. Bởi theo cô, ít hoặc không có bạn sẽ làm giảm tỉ lệ rơi vào tình cảnh bị lừa tình cảm hay thậm chí phản bội.

Ngọc Trinh chính thức công khai bản hôn thú hôm 01/4. Theo SAOstar tìm hiểu, người đẹp Cần Thơ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên Hoàng Thiên Tây. Sau khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã đành cho nhau chuyến du lịch trăng mật kéo dài khoảng một tháng.

Thời gian gần đây, cặp đôi đang thu xếp tân trang cho ngô gia mới. Trong những thước phim đăng tải, nàng mẫu lo liệu chuyện mua trang thiết bị nhà cửa cho tổ ấm uyên ương. Thời điểm tình yêu đơm hoa, ông xã Ngọc Trinh mong muốn làm hậu phương vững chắc cho cô. Mọi chuyện lớn nhỏ xoay quanh người đẹp đều được một tay anh vun vén kỹ lưỡng. Ngoài việc đón đưa đi làm, chồng Ngọc Trinh còn đảm nhận chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa và không cho cô động móng tay vào.

Cùng chuyên mục

Tin mới