Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/05/2022 10:10 (GMT+7)

Người đàn ông cưới 3 cô gái cùng lúc, sự thật phía sau gây thêm chú ý

Người đàn ông kết hôn cùng lúc 3 người phụ nữ trong một buổi lễ kéo dài 3 ngày gây chú ý.

Đám cưới bất thường, diễn ra hôm 1/5 vừa qua khi chú rể đeo mạng che mặt làm lễ kết hôn với 3 cô bạn gái ở Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Video ghi lại đám cưới cho thấy 4 người mặc trang phục truyền thống, đeo mạng che mặt, nhảy múa cùng nhau xung quanh một cây cột gỗ trong khi hàng chục quan khách ca hát vui vẻ tại buổi lễ. Người đàn ông còn cầm một thanh kiếm, xung quanh là 6 người con của ông này. Chú rể đã có mối quan hệ kéo dài 15 năm với cả 3 người phụ nữ, nhưng nay họ mới tổ chức kết hôn.

Người đàn ông cưới 3 cô gái cùng lúc, sự thật phía sau gây thêm chú ý
Người đàn ông cưới 3 cô gái cùng lúc, sự thật phía sau gây thêm chú ý

Mặc dù chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Ấn Độ, nhưng nó thường được thực hiện theo truyền thống của các bộ lạc nhằm mục đích nhận được sự chấp nhận của xã hội.

Chế độ đa thê được coi là hợp pháp ở một số nơi trên thế giới, chẳng hạn như Cộng hòa Dân chủ Congo, nơi một người đàn ông gần đây đã kết hôn với 3 chị em sinh 3 sau khi họ cầu hôn anh ta cùng một lúc. Người đàn ông đó là Luwizo. Đám cưới của Luwizo diễn ra ở Cộng hòa Dân chủ Congo, nơi mọi người được tự do kết hôn hợp pháp với nhiều hơn một người.

3 người vợ mới của anh này là Natasha, Natalie và Nadege trông không thể hạnh phúc hơn trong ngày trọng đại của họ ở Kalehe, gần biên giới với Rwanda.

Luwizo nói rằng anh ấy không thể nói không khi cả 3 cô bạn gái cầu hôn mình bởi anh cảm thấy mình "có nghĩa vụ phải làm như vậy vì họ là chị em sinh ba".

Ngày trọng đại của họ diễn ra tại Kalehe, một vùng lãnh thổ nằm ở Nam Kivu, phía đông của Cộng hòa Dân chủ Congo, gần biên giới với Rwanda. Nhưng cha mẹ của Luwizo không đến dự.

Luwizo nói rằng anh yêu Natalie lần đầu trước khi gặp hai chị gái khác của cô. Anh đã trao lời thề nguyền với 3 người phụ nữ trong một buổi lễ riêng tư với sự tham dự của bạn bè thân thiết và gia đình, mặc dù cha mẹ anh không tham dự đám cưới.

"Tôi buộc phải cưới tất cả bọn họ vì họ là sinh ba. Đó không phải là một quyết định dễ dàng vì cho đến bây giờ, bố mẹ tôi không hiểu những gì tôi đang làm. Bạn phải mất thứ gì đó để đạt được thứ khác. Ngoài ra, người ta có sở thích và cách làm việc của riêng họ. Vì vậy, tôi hạnh phúc khi kết hôn với cặp sinh ba bất kể người khác nghĩ gì. Bố mẹ tôi coi thường quyết định của tôi, đó là lý do tại sao họ không tham dự đám cưới của tôi. Nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là tình yêu không có giới hạn", Luwizo nói.

Một trong ba người cho biết cô và các chị em đã chia sẻ với nhau mọi thứ từ khi họ còn là những đứa trẻ nên việc cùng nhau chia sẻ một người chồng không phải là một lựa chọn khó khăn.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.