Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/07/2022 11:15 (GMT+7)

Người đàn ông tức giận tát vợ giữa đường, biết nguyên nhân ai cũng 'mặc kệ'

Mới đây, một vụ xô xát giữa đôi vợ chồng trẻ ở Quảng Đông, Trung Quốc và giữa đêm khiến nhiều người xung quanh chú ý.

Sự việc xảy ra trên một con phố. Mặc dù đã khuya nhưng nơi này vẫn có kha khá người qua lại. Một đôi vợ chồng đang cãi nhau dữ dội, người đàn ông càng tranh cãi càng nóng giận.

Thấy hai vợ chồng tranh cãi, một số người đi đường định tiến lại can ngăn. Nhưng đúng lúc đó, do không kiềm chế cơ bực tức được nữa, người chồng hét lớn: "Cô mang thai đứa con của gã bạn thân, giờ cô bảo tôi biết giấu mặt vào đâu?".

Tình tiết này đã làm cho mọi người vốn định xông vào can thiệp đã dừng lại, để mặc cho đôi vợ chồng tự giải quyết với nhau.

Người đàn ông tức giận tát vợ giữa đường, biết nguyên nhân ai cũng 'mặc kệ' Ảnh 1
Sự việc xảy ra ngay trên đường phố có nhiều người qua lại. (Ảnh: Sina).

Những tưởng người vợ bị vạch trần việc ngoại tình sẽ thấy tội lỗi, xấu hổ nhưng cô ta cũng hét lên, quát lại chồng: "Tôi có cố ý đâu, chỉ là một lần không may say rượu nên làm càn thôi. Anh nói anh yêu tôi, sẵn sàng tha thứ nếu tôi phạm sai lầm. Giờ tôi sai anh lại không chịu tha thứ, vậy mà anh nói anh yêu tôi?".

Không chỉ người chồng mà tất cả người đi đường chứng kiến sự việc cũng phải kinh ngạc trước lý lẽ bất ngờ mà cô vợ đưa ra. Nhưng ngay sau đó, người chồng có vẻ dịu giọng hơn, chuyển sang trách móc: "Anh đã nói với em bao nhiêu lần, đi ăn nhậu phải cẩn thận chú ý an toàn, dùng biện pháp phòng tránh mà em không chịu nghe. Lần này anh tha thứ, những lần tiếp theo thì sao?".

Người đàn ông tức giận tát vợ giữa đường, biết nguyên nhân ai cũng 'mặc kệ' Ảnh 2
Lý lẽ của người vợ khiến nhiều người xung quanh "đứng hình" vì vô lý nhưng "đỉnh cao" là nó lại thuyết phục được chồng cô.

Nghe đến đây, biết chồng đã mủi lòng, cô vợ lập tức đổi thái độ, ngọt nhạt xin lỗi chồng và hứa sẽ cắt đứt liên hệ với cậu bạn thân. Cuối cùng cặp đôi làm hòa với nhau trước ánh nhìn sửng sốt của tất cả mọi người.

Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn bình luận bàn tán từ cư dân mạng. Nhiều người ngán ngẩm cho rằng ông chồng này thật dễ dàng mềm lòng. Cô vợ sai đến như vậy mà chỉ bằng vài ba câu "dỗi ngược" đã khiến ai ta tha thứ ngay. Xong số khác lại cảm thấy tội nghiệp cho người đàn ông trên, cũng đành tặc lưỡi: "Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn người đó thiệt".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.