Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/07/2022 14:13 (GMT+7)

Lao vào đánh con dâu giữa đường do thấy đi cùng trai lạ, bố chồng 'choáng váng' khi nghe một câu

Người đàn ông lớn tuổi bất ngờ lao vào đánh con dâu trước mặt bao người khi thấy cô đi cùng trai lạ.

Vụ việc xảy ra trên một con phố đông đúc ở Quảng Châu (Trung Quốc). Người phụ nữ đang đi dạo cùng bạn trai trên phố thì bất ngờ bị một ông già lao vào đánh. Sự việc khiến mọi người xung quanh cũng sửng sốt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người bạn trai đi cùng cũng giật mình.

Ai ngờ rằng người đàn ông lớn tuổi không dừng lại, tiếp tục lao vào đánh người phụ nữ, khiến cô rơi cả giày.

Lao vào đánh con dâu giữa đường do thấy đi cùng trai lạ, bố chồng 'choáng váng' khi nghe một câu Ảnh 1
Bố chồng đánh con dâu giữa đường khi phát hiện đi cùng trai lạ mà không hỏi lý do. Ảnh: 163.

Sau khi hai bên xích mích một lúc, từ những lời mắng mỏ của ông già, các nhân chứng mới biết được rằng người bị đánh chính là con dâu của ông ta.

Cô con dâu vô cùng bức xúc khi bị bố chồng đánh giữa đường. Nhờ sự can ngăn của bạn trai đi cùng, sau đó cô mới giải thích với bố chồng rằng giờ cô và con trai của ông đã ly hôn, không còn quan hệ.

Lao vào đánh con dâu giữa đường do thấy đi cùng trai lạ, bố chồng 'choáng váng' khi nghe một câu Ảnh 2
Sau khi biết rằng con dâu và con trai đã ly hôn, ông bố chồng mới vỡ lẽ.

Bố chồng nghe vậy thì cả người choáng váng. Lúc này, mọi người gần như đã hiểu ra toàn bộ câu chuyện, họ vội vàng can ngăn cả hai bên để tránh hậu quả nghiêm trọng hơn.

Khi cả hai bên bình tĩnh lại, cô con dâu cũng giải thích rõ sự việc với bố chồng. Hóa ra người phụ nữ đã ly hôn với chồng cũ, vì quan hệ hai bên không hợp nhau và phát sinh nhiều vấn đề trong cuộc sống. Họ quyết định ly thân vì không thể hòa hợp. Tuy nhiên, cả hai chưa nói với bố mẹ chồng về điều này. Do đó, mới xảy ra sự việc đáng xấu hổ trên phố như vậy.

Sau khi vụ việc được chia sẻ trên MXH, thu hút nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng ông bố chồng đã cư xử nóng vội khi lao vào đánh con dâu trước mặt bao người mà không hỏi nguyên nhân. Hơn nữa, ngay cả khi con trai và con dâu của ông không ly hôn, không có nghĩa là người phụ nữ đang lừa dối, có thể cô ấy đang đi mua sắm với người họ hàng.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.