Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/02/2021 01:00 (GMT+7)

Người phụ nữ 73 tuổi bị buộc tội giết chồng bằng dao chặt thịt

Một bệnh nhân tâm thần 73 tuổi điều trị ngoại trú đã bị bắt vì tình nghi giết chồng bằng dao chặt thị trong căn hộ của họ ở Hong Kong hôm thứ Năm.

Vụ án xảy ra tại tầng 22 của Kwai Yiu House, Lai Yiu Estate, ở Kwai Chung, Hong Kong. Người đàn ông 69 đang ngủ say bất ngờ bị bà vợ 73 tuổi tấn công. Thời điểm xảy ra vụ án, con gái họ, 40 tuổi, đang ngủ trong phòng khách.

Cảnh sát cho rằng người phụ nữ lớn tuổi đã lấy con dao chặt thịt ở trong bếp để sát hại chồng. Cô con gái bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu của cha và gọi cảnh sát đến can thiệp.

Cảnh sát thu thập chứng cứ tại hiện trường.

“Người đàn ông đã cố gắng đè vợ mình xuống sàn và giật lấy con dao trước khi cảnh sát đến,” Chánh thanh tra Wong Sun-lok, thuộc đội tội phạm quận Kwai Tsing, cho biết.

Chánh thanh tra Wong Sun-lok cho biết người chồng bị ít nhất sáu vết chém vào đầu và bất tỉnh trong khi được đưa đến bệnh viện Princess Margaret. Ông chết trong bệnh viện ngay trước 5h45 sáng.

Các cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ 73 tuổi và đưa nghi phạm đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho hay, người phụ nữ này đã điều trị bệnh trầm cảm và tâm thần phân liệt trong nhiều năm, và gần đây nghi ngờ chồng có nhân tình.

Cùng chuyên mục

Tin mới