Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/07/2024 07:06 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng khiến hai người thiệt mạng tại quán trà sữa nổi tiếng ở TPHCM

Công an TPHCM đang điều tra vụ án mạng tại quán trà sữa nổi tiếng quận 12, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn tình cảm khiến hai người tử vong tối 15/7.

Chiều ngày 16/7, báo Công an nhân dân đưa tin về một vụ án mạng xảy ra tại một quán cà phê - trà sữa nổi tiếng trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12.

Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TPHCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đã khiến hai người tử vong, bước đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng khiến hai người thiệt mạng tại quán trà sữa nổi tiếng ở TPHCM Ảnh 1
Hình ảnh ông H. đi tìm chỗ mua dao.

Hai nạn nhân là ông H.V.H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V. (42 tuổi, ngụ quận 12). Hiện tại, khu vực tầng 2 của quán trà đã được dọn dẹp nhưng vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

Theo thông tin từ báo Vnexpress, khoảng 19h tối 15/7, bà V. cùng một người bạn đến quán, trong khi ông H. đi xe máy đến. Ban đầu, họ ngồi nói chuyện với một người phụ nữ trung niên tại quán. Một lúc sau, người phụ nữ này đứng dậy bỏ đi. Sau đó, giữa hai người xảy ra cãi vã, ông H. rời khỏi quán trong trạng thái căng thẳng và chạy sang tiệm tạp hóa đối diện để hỏi gì đó.

Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng khiến hai người thiệt mạng tại quán trà sữa nổi tiếng ở TPHCM Ảnh 2
Hình ảnh trước khi xảy ra tai nạn đau lòng.

Một số người dân kể lại trên tờ PL.TPHCM rằng ông H. đã đến hỏi mua dao nhưng tiệm không bán. Ông H. được miêu tả mặc áo thun có cổ màu đen, quần jean, đi giày đen, tay đeo đồng hồ. Ông ta tỏ ra rất căng thẳng, liên tục vò đầu, bứt tóc.

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, theo lời kể của người dân trên tờ CAND, ông H. bất ngờ ôm hôn bà V. rồi dùng hung khí sát hại nạn nhân.

Sau đó, ông H. tự sát rồi ngã xuống, ôm lấy thi thể bà V. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người xung quanh không kịp can ngăn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới