Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/05/2023 09:33 (GMT+7)

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt!

Chiều 16/5, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) cho biết đã có thông tin phản hồi về việc một khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ ăn uống tại Đảo Ký ức Hội An.

Trước đó, trong một group mạng xã hội Facebook nam du khách "tố" nhà hàng tại Hội An thu 200.000 đồng mỗi khách trong khi bữa ăn "chỉ tô canh với vài miếng thịt mỏng lét".

Theo thông tin từ nam du khách này, đoàn khách gồm 19 người đến Hội An tham quan, khi đến điểm du lịch "Hội An Memories Land", những người này gọi thức ăn khi chờ thưởng thức chương trình nghệ thuật tại đảo Ký ức Hội An thuộc Công ty Cổ phần Gami Hội An. Theo người này, bữa ăn dọn ra chỉ "toàn thịt heo cháy cạnh, cá kho và rau cải xào, canh; bia 60k/lon tính riêng". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và có nhiều bình luận trái chiều.

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt! - Ảnh 1.
Một tài khoản đăng trên một group mạng xã hội Facebook thông tin và hình ảnh “tố” nhà hàng tại Hội An thu 200.000 đồng mỗi khách trong khi bữa ăn “chỉ có canh, rau với vài miếng thịt mỏng lét”, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chiều cùng ngày, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) có thông tin phản hồi. Theo vị đại diện này, thông tin khách hàng đề cập đến không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour, mua các gói combo hay vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để đánh giá phù hợp.

"Nếu gia đình đi theo công ty tour, Ký ức Hội An không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách. Nếu gia đình mua theo gói combo trực tiếp từ Ký ức Hội An thì suất ăn bán cùng vé show được bán theo giá ưu đãi như các mức giá chúng tôi đã đặt ra, không có mức giá bóc tách suất ăn 200.000 đồng/người. Nếu gia đình đi lẻ và vào nhà hàng tự chọn món thì chúng tôi đã có các bảng giá cùng menu cụ thể các món ăn công bố để khách hàng chọn lựa trước khi quyết định gọi món", đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt! - Ảnh 2.
Phản hồi của Công ty Cổ phần Gami Hội An.

Vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết thêm, khách hàng cũng không cung cấp được hoá đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó để đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp. Ngoài ra, như bài viết mà khách hàng phản ánh trên mạng xã hội, nếu đoàn 19 người thường sẽ phải bày suất ăn cho tổng 3 bàn ăn nhưng hiện tại phía đơn vị ghi nhận hình ảnh 1 bàn ăn và đồ ăn đã được sử dụng.

"Vì vậy, thông tin mà khách hàng cung cấp chưa phải là thông tin chính xác. Công ty chúng tôi đã gửi tới khách hàng lời chia sẻ và rất lấy làm tiếc vì khách hàng đã có những trải nghiệm không được đẹp tại Ký ức Hội An do những bất cập hoặc hiểu lầm không đáng có và trên tinh thần của đơn vị làm du lịch, chúng tôi cũng xin tiếp thu ý kiến và xem xét nâng cao dịch vụ chất lượng của nhà hàng hơn nữa để đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất", vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.

Cùng chuyên mục

Bộ Tài chính: Tiếp tục làm việc, rà soát thanh tra các doanh nghiệp
Trao đổi thông tin về vấn đề thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm, ông Doãn Thanh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết sẽ hoàn thành việc thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm theo kế hoạch năm 2023 trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.