Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/03/2023 08:34 (GMT+7)

Nha khoa DC Dentist tung hô nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe, tính mạng khách hàng

Quảng cáo, thực hiện nhiều kỹ thuật không được Sở Y tế cấp phép tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe khách hàng; thông tin trên biển hiệu có sự sai lệch so với giấy phép hoạt động do Sở Y tế phê duyệt... là thực trạng diễn ra tại nhiều chi nhánh của nha khoa DC Dentist.

Nha khoa DC Dentist ngang nhiên thực hiện dịch vụ không được cấp phép và nguy cơ đe dọa sức khỏe khách hàng

Trong giấy phép hoạt động, các chi nhánh thuộc nha khoa DC Dentist đều không được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép để thực hiện cấy ghép Implant All On 4. Tuy nhiên để đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý của khách hàng, phòng khám này vẫn ngang nhiên quảng cáo thực hiện kỹ thuật vượt quá phạm vi chuyên môn.

Nha khoa DC Dentist tung hô nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe, tính mạng khách hàng
Nha khoa DC ngang nhiên quảng cáo dịch vụ cấp ghép Implant All on4 dù không được cấp phép.

Cần khẳng định, bác sĩ tại nha khoa DC Dentist không đủ trình độ chuyên môn, không được phê duyệt để tiến hành dịch vụ cấy ghép Implant All On 4 như phòng khám này tung hô. Do đó, nguy cơ xảy ra tai biến đe dọa sức khỏe, tính mạng khi khách hàng thực hiện cấy ghépImplant All On 4 tại nha khoa DC Dentist luôn hiển hiện.

Tương tự, nha khoa DC Dentist dù không được Sở Y tế các tỉnh cấp phép thực hiện kỹ thuật liên quan đến tế bào tự thân, song do muốn “thể hiện” với khách hàng, đơn vị này “đánh liều” tung hô việc ứng dịch cái gọi là “CÔNG NGHỆ TẾ BÀO TỰ THÂN VÀO TRỒNG RĂNG IMPLANT”.

Nha khoa DC Dentist tung hô nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe khách hàng
Nha khoa DC Dentist không đủ trình độ chuyên môn và không được Sở Y tế cấp phép để thực hiện tế bào tự thân.

Thực tế đây là kỹ thuật vượt quá trình độ chuyên môn và giấy phép hoạt động mà nha khoa DC Dentist được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép, phê duyệt. Bởi thế khi thực hiện dịch vụ tế bào tự thân tại đây, khách hàng rất dễ lâm vào cảnh tiền mất tật mang, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

Nha khoa DC Dentist tung hô nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe, tính mạng khách hàng
Khách hàng sẽ đối mặt nhiều rủi ro về sức khỏe, tính mạng khi thực hiện dịch vụ tế bào tự thân tại nha khoa DC Dentist.

Cần nhắc lại tháng 3/2022, tại nha khoa Singae đã xảy ra ca tai biến y khoa nghiêm trọng khiến một khách hàng tử vong. Chuyện đau lòng xảy ra từ việc nha khoa này tiến hành cấy ghép nhiều trụ Implant và thực hiện dịch vụ tế bào tự thân cho khách hàng. Do đó khuyến cáo khách hàng cần thận trọng khi thực hiện các dịch vụ bên ngoài giấy phép, vượt quá phạm vi chuyên môn tại nha khoa DC Dentist.

Những điều bất thường liên quan đến địa chỉ hoạt động của nha khoa DC Dentist

Trong quá trình tìm hiểu hoạt động thực tế của nha khoa DC Dentist, nhóm PV không khỏi bất ngờ khi chứng kiến những điều lạ lùng về sự sai khác giữa thông tin trên biển hiệu của nhiều cơ sở với hồ sơ do Sở Y tế TP.HCM cấp phép trên thực tế.

Nha khoa DC Dentist quảng cáo nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe khách hàng
Thông tin trên biển hiệu nha khoa DC Dentist tại địa chỉ 95 Nguyễn Đình Chiểu không trùng với địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép.

Cụ thể, thông tin trên biển hiệu của nha khoa DC Dentist tại địa chỉ 95 Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3, TP.HCM) thì cơ sở này được cấp giấy phép hoạt động số 05634/HCM-GPHĐ do bác sĩ Lê Khải Hoàng (chứng chỉ hành nghề 000859VL/CCHN) phụ trách chuyên môn kỹ thuật.

Tuy nhiên, hồ sơ do Sở Y tế TP.HCM cấp phép lại thể hiện, bác sĩ Lê Khải Hoàng (giới tính nữ chứng chỉ hành nghề 000859VL/CCHN) đang làm việc tại một cơ sở khác là nha khoa Khải Hoàng, có địa chỉ 161 Nguyễn Duy Trinh (phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM nhưng có cùng số giấy phép hoạt động. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi vậy đâu mới là giấy phép chuẩn, bởi không có chuyện cùng một số giấy phép và một người phụ trách chuyên môn lại được cấp cho 2 nha khoa ở hai địa chỉ khác nhau.

Nha khoa DC Dentist quảng cáo nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe khách hàng
Thông tin trên biển hiệu của nha khoa DC Dentist tại địa chỉ 232/10+12 Cao Thắng không trùng với địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép.

Chung mô tip trên, nha khoa DC Dentist địa chỉ Lầu 5, 232/10+12 Cao Thắng (phường 10, quận 10, TP.HCM) thể hiện cơ sở này được cấp giấy phép số 04260/HCM-GPHĐ do bác sĩ Nguyễn Thúy Hằng (chứng chỉ hành nghề 010108 HCM-CCHN) phụ trách chuyên môn.

Tuy nhiên tại hồ sơ của Sở Y tế, số giấy phép trên và bác sĩ Nguyễn Thúy Hằng lại được cấp phép làm việc cho Nha khoa An Việt (địa chỉ 508 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM) chứ không phải nha khoa DC Dentist. Như vậy thông tin trên biển hiệu của nha khoa DC Dentist liệu có đúng trên thực tế đã được Sở Y tế cấp phép?

Nha khoa DC Dentist quảng cáo nhiều dịch vụ không được cấp phép, tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe khách hàng
Thông tin trên biển hiệu nha khoa DC Dentist tại địa chỉ 391E Trần Hưng Đạo không trùng với địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép.

Chưa dừng lại, điều tương tự cũng diễn ra ở một chi nhánh khác của nha khoa DC Dentist. Trên biển hiệu tại địa chỉ 391E Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) có số giấy phép 00639/HCM-GPHĐ; do bác sĩ Lê Thu Hương phụ trách chuyên môn chứng chỉ hành nghề 000674/HCM-CHHN.

Trong khi đó, hồ sơ của Sở Y tế, số giấy phép 00639/HCM-GPHĐ; và bác sĩ Lê Thu Hường lại được cấp phép cho nha khoa Thu Hương (địa chỉ 71B nguyễn Khắc Nhu, phường Cô giang, quận 1, TP.HCM).

Như vậy cả 3 chi nhánh của nha khoa DC Dentist tại TP.HCM đều có sự chênh lệch lớn giữa thông tin trên biển hiệu và hồ sơ do Sở Y tế cấp phép thực tế. Điều này khiến khách không khỏi băn khoăn, về tính xác thực của thông tin ghi trên biển hiệu của 3 chi nhánh nha khoa DC Dentist.

Đằng sau sự lệch pha giữa thông tin trên biển hiệu của nha khoa DC Dentist và hồ sơ của Sở Y tế TP.HCM là gì?

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc nội dung này.

Cùng chuyên mục

Bộ Tài chính: Tiếp tục làm việc, rà soát thanh tra các doanh nghiệp
Trao đổi thông tin về vấn đề thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm, ông Doãn Thanh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết sẽ hoàn thành việc thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm theo kế hoạch năm 2023 trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.