Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Tuyên truyền đấu tranh, ngăn ngừa nhập cảnh trái phép, mua bán pháo nổ qua biên giới
Trước nguy cơ nhập cảnh trái phép qua biên giới, các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) đã đi từng nhà, đến từng bản giáp biên giới, tổ chức các buổi gặp mặt để tuyên truyền vận động người dân tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm tổ chức đưa người nhập cảnh trái phép, đồng thời vận động người dân tuyệt đối không mua bán, sử dụng pháo nổ.
26 ca mắc Covid-19 là người nhập cảnh
Vào lúc 18h ngày 11/11, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, Việt Nam đã ghi nhận thêm 26 ca mắc mới Covid-19 là người nhập cảnh từ Rumani và Mỹ đã được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 1.252 bệnh nhân.
Quy định mới về kiểm soát xuất nhập cảnh đối với người đi trên phương tiện quốc phòng, an ninh
Trường hợp khẩn cấp, không thể thực hiện ngay thủ tục kiểm soát xuất nhập cảnh, cơ quan chủ quản phải có trách nhiệm phối hợp với đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh chậm nhất sau 48 giờ kể từ khi người đi trên phương tiện quốc phòng, an ninh ra, vào lãnh thổ Việt Nam để thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh.
Phòng chống dịch Covid-19: Từ 18/3, tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam
Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo 102/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam trong khoảng thời gian 30 ngày bắt đầu từ 00 giờ ngày 18/03/2020.