Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/05/2022 16:50 (GMT+7)

NÓNG: Ông Park nói đội của Áo huỷ đàm phán nếu Quang Hải gặp chấn thương

HLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai của Quang Hải sẽ đến Áo thi đấu.

Trả lời về chuyện gọi Quang Hải lên tuyển Việt Nam đá giao hữu nhưng SEA Games 31 không có tên, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi đã trao đổi với Quang Hải nhiều lần về chuyện này. Lúc đó, Quang Hải đang tiếp xúc đàm phán với đội bóng ở Áo và mọi thứ chưa được chốt xong.

Quang Hải cho biết, đội bóng của Áo sẽ huỷ đàm phán hợp đồng nếu bị chấn thương. Chúng tôi cân nhắc nên quyết định không để Quang Hải dự SEA Games 31. Trong trường hợp thi đấu thì cậu ấy cũng khó tập trung hoàn toàn”.

Về lý do gọi Quang Hải lên tuyển Việt Nam đá giao hữu, ông Park chia sẻ: “Trước trận đấu này, tôi đã hỏi rằng Quang Hải có muốn tập trung đội tuyển ở đợt này không. Cậu ấy trả lời rằng đã lâu không được thi đấu nên cũng muốn lên. Tôi tôn trọng ý kiến đó. Cậu ấy cũng sẽ có cơ hội ra sân trước Afghanistan”.

Với chia sẻ của HLV Park Hang Seo, tương lai Quang Hải đã lộ điểm đến là nước Áo. Cựu tiền vệ Hà Nội FC có quãng thời gian tập luyện thể lực ở Cần Thơ.

Về trận đấu với Afghanistan, ông Park cho biết muốn thử nghiệm nhân tố mới và lối chơi mới cho tuyển Việt Nam.

“Hiện tại, chúng ta đã vào vòng chung kết Asian Cup 2023. Trong khi đó, các đội phải đá vòng loại để tranh vé dự Asian Cup. Vì thế, chúng ta rất may mới tìm được đối thủ như Afghanistan. Ở trận đấu này, tôi muốn thử nghiệm cầu thủ mới, chiến thuật mới”, HLV Park Hang Seo nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.