Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/04/2022 16:30 (GMT+7)

NSND Lê Khanh: Sống như vợ chồng hơn 20 năm nhưng chưa từng mặc váy cưới

Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng Lê Khanh đồng ý làm vợ 2 và chưa một lần khoác lên chiếc váy cưới.

NSND Lê Khanh sinh năm 1963, cô là một diễn viên tài ba, gạo cội khi bước chân vào nghệ thuật năm 1970. Gần đây, khán giả có thể thấy nữ nghệ sĩ xuất hiện thường xuyên qua màn ảnh rộng với những tác phẩm mang tên Gái già lắm chiêu, Kiều, mùa hè chiều thẳng đứng... Lê Khanh sống cùng "người yêu" Việt Thanh - một nhà quay phim có tiếng trong điện ảnh Việt.

NSND Lê Khanh: Sống như vợ chồng hơn 20 năm nhưng chưa từng mặc váy cưới
NSND hiếm hoi khi được danh xưng NSND, NSƯT khi chưa đủ tuổi.

Nhân duyên của nữ nghệ sĩ và chàng quay phim bắt đầu khi tác phẩm Săn Bắt (1970) bắt đầu bấm máy. Với sự làm việc ăn ý, cùng với những cử chỉ quan tâm "đặc biệt" mà Việt Thanh dành cho vợ. Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai dành thời gian để trò chuyện, tìm hiểu nhau.

Khi biết được Việt Thanh đã trải qua một bến đỗ cùng với một cô con gái. Ngay từ lần gặp tìm hiểu ban đầu, Lê Khanh đã chào anh bằng hai từ "vĩnh biệt". Nhưng vì đã "bén duyên" với nhau, cả hai vẫn về với nhau sau bao nhiều khó khăn, gian truân, hiện tại nữ nghệ sĩ và bạn đời đã chung sống với nhau hơn 20 năm và đã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

NSND Lê Khanh: Sống như vợ chồng hơn 20 năm nhưng chưa từng mặc váy cưới
NSND Lê Khanh chụp ảnh cùng gia đình nhỏ

Thế nhưng ở tuổi U60, NSND Lê Khanh vẫn chưa một lần khoác lên cho cô ấy một bộ váy cưới.

Chia sẽ trong chương trình Chị em chúng mình, khi nghe 2 nghệ sĩ khách mời là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tiết lộ họ chỉ muốn bên nhau chứ chưa muốn làm lễ cưới, Lê Khanh thích thú bày tỏ sự đồng cảm.

Chị nói: "Tôi và ông xã có một tờ giấy chứng hôn để các con có giấy khai sinh cho đàng hoàng nhưng đến giờ vẫn chưa có một lễ cưới nào diễn ra. Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn dành cho nhau những lời nhắn tình cảm: "Người yêu đi ngủ chưa?'', ''Hôm nay thế nào?" .Chuyện tình cảm của 2 người quan trọng nhất vẫn là sự trải nghiệm dành cho nhau. Tôi và ông xã luôn cố gắng giữ gìn tình yêu thương như những ngày còn trẻ".

NSND Lê Khanh: Sống như vợ chồng hơn 20 năm nhưng chưa từng mặc váy cưới
NSND Lê Khanh và chồng đã cùng nhau đồng hành nhiều chặng đường của cuộc đời

Trong mắt cô, nhà quay phim Việt Thanh là một người chồng, người cha chu đáo, lo cho gia đình một cách vẹn toàn từ những điều bình dị nhất.

Còn về Việt Thanh, khi kể về vợ mình thì anh luôn dành cho cô những câu từ "có cánh": "Khanh là người nội trợ, nấu ăn rất ngon. Một trong những việc Lê Khanh giữ chân tôi được ở nhà trong những ngày đẹp trời và xấu trời là bởi những bữa ăn cực kỳ ngon. Và Khanh là người được bạn bè tôi rất quý".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.