Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/01/2021 14:26 (GMT+7)

Nụ cười tỏa sáng - hơi thở thơm mát cùng 'Tam Tiêu Plus'

Hôi miệng là hiện tượng hơi thở có mùi hôi hoặc phát ra mùi hôi, khó chịu khi nói chuyện, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, khiến người mắc bệnh thấy chán nản, thiếu tự tin, và luôn cảm thấy mất tự tin, mặc cảm khi giao tiếp.

Theo Hiệp hội nha khoa quốc tế, có tới 90% trường hợp hôi miệng có nguồn gốc từ khoang miệng do viêm nhiễm hoặc vệ sinh răng miệng kém.

Trong khoang miệng mỗi người trung bình tồn tại khoảng hơn 600 – 700 loại vi khuẩn. Chúng phân hủy các thức ăn thừa bám ở kẽ răng và nướu, tạo thành axit amin và các hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi có mùi hôi.

Cùng với đó, các vấn đề về nướu hay tổn thương răng miệng như viêm lợi, sâu răng, áp xe răng, viêm quanh răng,… cũng khiến cho khoang miệng có mùi.

Nước súc miệng Tam Tiêu Plus chiết xuất thảo dược mang lại hơi thở thơm mát.

Những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia, hoặc ăn các loại thực phẩm như hành, tỏi, thịt, cá… thì mức độ hôi miệng sẽ càng nghiêm trọng.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Tam Tiêu Plus của Công ty TNHH Phúc Sen được người tiêu dùng đánh giá tốt, có hiệu quả cao trong việc giải quyết vấn đề hơi thở có mùi hôi khó chịu và trào ngược dạ dày. Sản phẩm Tam Tiêu Plus được chiết xuất từ nhiều cây dược liệu quý hiếm như Bách Thảo Sương, Phục Long Can, Hoàng Bá Nam, Kim Ngân Hoa, Xuyên Tâm Liên, Ô Tặc Cốt, Dạ Cẩm, Khổ Sâm. Các loại thảo dược trên được các chuyên gia nghiên cứu và kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt để tạo thành nước súc miệng Tam Tiêu Plus phiên bản đặc biệt.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch, thơm miệng, khử mùi hôi miệng khi bị sâu răng, hút thuốc, ăn thức ăn có mùi, giải quyết các vấn đề hơi thở có mùi liên quan đến trào ngược dạ dày, hở van dạ dày,... Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ khoang miệng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Một đặc điểm nữa đó là sản phẩm Tam Tiêu Plus rất dễ sử dụng vì nó được làm theo dạng nước dung dịch cao lỏng ngậm & súc miệng. Sản phẩm Tam Tiêu Plus đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi công bố ra thị trường.

Nghệ sĩ Chí Trung trung thành với nước súc miệng Tam Tiêu Plus.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tam Tiêu Plus hiệu quả: "Khi biết mình bị hôi miệng thì cũng dùng rất nhiều loại sản phẩm nhưng vẫn không thể hết được. Thế rồi, tình cờ được một đồng nghiệp giới thiệu tôi biết đến Tam Tiêu Plus. Quả thực, chỉ sau 1 tuần sử dụng, tình trạng hôi miệng của tôi đã thay đổi hết sức rõ rệt. Chỉ cần súc miệng vào mỗi buổi tối là cả ngày hôm sau tôi có thể tự tin nói chuyện với mọi người cùng hơi thở thơm tho rồi. Thế nên, bây giờ tôi vẫn sử dụng sản phẩm đều đặn”.

Sản phẩm Tam Tiêu Plus là một liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng và tốt cho hệ tiêu hóa đối với những người bị trào ngược dạ dày và hở van dạ dày. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho nhiều đối tượng & nhiều lứa tuổi khác nhau, có thể sử dụng cho cả gia đình.

Bên cạnh sử dụng nước súc miệng Tam Tiêu Plus hàng ngày, bạn cũng nên chú ý vệ sinh răng miệng, trước khi đi ngủ không nên ăn. Tạo thói quen khám định kỳ răng miệng 6 tháng/lần; điều trị bệnh nha chu nếu có, lấy cao răng, điều trị bệnh viêm mũi xoang, bỏ thuốc lá và các bệnh nội khoa khác. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, không ăn thực phẩm chiên rán, thức ăn cay, nóng khó tiêu, đại tiện táo, tiêu hóa không tốt gây hôi miệng.

Tam Tiêu Plus – Hạnh Phúc Trong Từng Hơi Thở.

CÔNG TY TNHH PHÚC SEN

Địa chỉ: Xóm Bình Long, Xã Vô Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại tư vấn sản phẩm: 0946.791.888

Website sản phẩm: http://www.dactrihoimieng.com

Cùng chuyên mục

Viên uống tránh thai hàng ngày: Cẩm nang cho người mới bắt đầu (Phần 1)
Viên uống tránh thai hàng ngày là một phương pháp tránh thai hiệu quả và phổ biến được sử dụng bởi phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu sử dụng viên uống tránh thai có thể cảm thấy bối rối và lo lắng về cách sử dụng, hiệu quả và tác dụng phụ của thuốc.
Cơ thể sẽ ra sao khi chúng ta cắt giảm lượng đường?
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo cần phải giảm bớt lượng đường bổ sung vì chúng gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta cắt giảm đường nạp vào cơ thể?
Nam giới có nên uống nước sắn dây?
Nước sắn dây là thức uống giải nhiệt hiệu quả, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ gan, và tăng cường sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, nam giới nên sử dụng để cải thiện sức khỏe.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.