Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 14:13 (GMT+7)

Nửa đêm tỉnh dậy đi vệ sinh, người phụ nữ thất kinh hồn vía khi vừa mở cửa

Khi mở cửa nhà vệ sinh ra, người phụ nữ dường như 'chết đứng' ngay tại chỗ vì quá choáng váng trước những gì mình nhìn thấy.

Vào khoảng 3h sáng 4/1, một người phụ nữ tên là Olesja ở Windeck, bang North Rhine-Westphalia, Đức, đang ngủ thì tỉnh dậy để đi vệ sinh. Không ngờ rằng, khi vừa mở cửa nhà vệ sinh, người phụ nữ lại nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt ở trong đó. Hắn ta đang đi vệ sinh và trên tay cầm một cốc cà phê mới pha. 

Người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà chị Olesja. 

Có lẽ do quá choáng váng trước những gì mình nhìn thấy, người phụ nữ 36 tuổi đã “chết đứng” ngay tại chỗ, không kịp gọi chồng dậy, để cho kẻ lạ mặt kia tẩu thoát. Trước khi chạy trốn qua đường cửa sổ, hắn ta còn không quên vòng qua phòng khách, lấy chiếc túi chứa đầy những món đồ mà ăn đã trộm. 

Nữ chủ nhà sau đó cùng chồng là Steffen (39 tuổi) kiểm tra lại camera an ninh và gọi báo cảnh sát về vụ việc. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy tên trộm đang lục lọi khắp nhà để lấy đồ.

Cảnh tên trộm lục lọi khắp nhà để lấy đồ.

Cảnh sát địa phương đang kêu gọi người dân giúp đỡ để tìm ra tung tích của kẻ trộm. Hắn được mô tả có độ tuổi từ 25 đến 30, cao khoảng 1m75 và có ngoại hình giống như người Bắc Phi với mái tóc đen, nước da ngăm.

Anh Steffen tin rằng, sau đó anh có thể đã tình cờ bắt gặp tên trộm ở ga xe lửa trên đường đi làm về, có lẽ hắn ta đang tìm kiếm một mục tiêu mới. Anh vội vàng gọi cho vợ và hai vợ chồng xác nhận đó là cùng một người nên gọi báo cảnh sát. 

Tuy nhiên, kẻ trộm lại tìm được cách trốn thoát trước khi bị bắt. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.