Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/11/2022 16:45 (GMT+7)

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn

Khoe hình ảnh mới nhất, diễn viên Phương Oanh tiếp tục bị dân mạng đồng loạt bắt lỗi chính tả. Đáng chú ý, trước sự "bóc mẽ" dữ dội này, Phương Oanh liền có động thái che giấu đi "lỗi lầm" của mình.

Chuyện tình giữa Shark Bình - Phương Oanh và bà Đào Lan Hương từng khiến dư luận xôn xao bàn tán suốt một thời gian dài. Ở hiện tại, thay vì đấu tố nhau, giải thích chuyện tình cảm thì cả 3 dần tập trung vào cuộc sống cá nhân.

Kể từ khi trở lại mạng xã hội sau lần khóa Facebook cá nhân lẫn Fanpage, Phương Oanh thường xuyên khoe các hình ảnh bắt mắt theo nhiều phong cách khác nhau. Kèm theo những hình ảnh này, khi thì Phương Oanh đăng tải dòng trạng thái "thả thính", khi lại viết những dòng "đạo lý"...

Mới đây nhất, Phương Oanh tiếp tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong chiếc đầm màu xanh quyến rũ, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc duỗi thẳng trẻ trung. Điều khiến nhiều người phải chú ý, chính là dòng trạng thái ngắn nhưng... vẫn mắc lỗi chính tả.

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 1
Phương Oanh khoe hình ảnh mới nhất với đường cong quyến rũ.

Theo đó, trong bài đăng của mình, Phương Oanh viết sai chính tả từ "lạc quan" thành "lạc quen". Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, dân mạng đã "bắt lỗi" nữ diễn viên.

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 2
Nữ diễn viên tiếp tục bị dân mạng bóc mẽ lỗi chính tả.

Trước sự chê trách, "bắt lỗi" của dân mạng, Phương Oanh tiếp tục gây chú ý khi xóa bài viết cũ, đăng tải lại hình ảnh và dòng trạng thái hoàn toàn mới.

Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh cũng trong bộ váy màu xanh đó nhưng tạo dáng khác đi một chút. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nỗi đau, bài học và kho báu luôn được chôn cùng một chỗ!".

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 3
Sau khi bị bắt lỗi chính tả, Phương Oanh thay đổi cả hình ảnh lẫn caption đi kèm.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh để lộ lỗi viết sai chính tả. Trước đó, vào hồi tháng 10/2022, Phương Oanh cũng từng khiến netizen bàn tán vì dòng trạng thái "đạo lý" nhưng lại sai lỗi chính tả cơ bản.

Cụ thể, Phương Oanh chú thích cho loạt ảnh mới: "Nếu không thể thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng".

Đáng nói, dù câu nói toàn từ ngữ rất cơ bản nhưng Phương Oanh lại sai chính tả "sa mạc" thành "xa mạc", "xương rồng" thành "sương rồng" từ Facebook đến Instagram. Ngay sau khi bị cư dân mạng phát hiện ra lỗi này, nữ diễn viên đã phải chỉnh sửa lại bài viết nhiều lần.

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 4
Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 5
Phương Oanh bị phát hiện sai lỗi chính tả cơ bản, sửa đi sửa lại nhiều lần.

Dù vậy, cô chẳng hề cảm thấy ngại ngùng mà vẫn tự hào bình luận: "Haha. Eo thề là từ nãy cứ loay hoay mãi “sa mạc” với “xương rồng” thế mà vẫn sai. Thanh niên chuyên sai lỗi chính tả gọi tên em ạ", "Đúng kiểu: Đã dốt lại còn hay chơi chữ. Nhưng mà em dốt thật nên có dám chơi chữ bao giờ đâu".

Trong khi đó, cùng thời điểm Phương Oanh bị bắt lỗi sai chính tả từ "lạc quan", bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của Shark Bình cũng có đôi lời trên trang cá nhân.

Bà Đào Lan Hương khoe bức ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của bản thân kèm lời chú thích: "Tôi đã mang hồ đi trú đông/Chỉ không mang nổi được sông Hồng/Làm sao gói nổi heo may rét/Thôi đành để hồ cho gió Lào trông".

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 6
Bà Đào Lan Hương khoe hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Trong hình ảnh này, bà Đào Lan Hương liên tục được ngợi khen vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ, tươi tắn. Bên cạnh đó, dòng trạng thái của bà Đào Lan Hương còn được ngợi khen vừa thơ mộng, trữ tình hợp với bức ảnh; mà quan trọng hơn cả, từ trước đến nay, nữ CEO chưa từng bị bắt lỗi chính tả.

Phương Oanh vội lấp liếm khi tiếp tục bị bắt lỗi chính tả, vợ Shark Bình được khen trình độ hơn hẳn Ảnh 7
Phần bình luận trong bài viết của bà Đào Lan Hương đa số toàn những "lời hay ý đẹp".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.