Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/05/2023 09:30 (GMT+7)

Quận Cầu Giấy ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin

Viện Thẩm mỹ quốc tế Wonjin có địa chỉ tại 93 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân vừa bị Quận Cầu Giấy đã ra quyết định đóng cửa.

Quận Cầu Giấy đã ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin địa chỉ 93 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân có dấu hiệu lừa đảo khách hàng và thực hiện nhiều kỹ thuật can thiệp không được cấp phép gây biến chứng.

tm-img-alt
Quận Cầu Giấy ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin.

Sở Y tế Hà Nội cho biết, Viện thẩm mỹ này chỉ được cấp phép thực hiện chăm sóc da và khám chuyên khoa răng hàm mặt, nhưng đã thực hiện nhiều kỹ thuật xâm lấn không được cấp phép gây biến chứng.

Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu, quận Cầu giấy kiểm tra, xác minh về các dịch vụ đang được cơ sở này thực hiện. Tuy nhiên, cơ sở đã không giải thích được và giám đốc công ty thì không có mặt. Cơ quan chức năng đã yêu cầu cơ sở tháo gỡ biển hiệu và thực hiện giám sát, tránh tình trạng tiếp tục hoạt động.

Trước đó, một số báo chí đã có tin bài phản ánh cơ sở này thực hiện dịch vụ nâng ngực bằng ứng dụng công nghệ tái cấu trúc vòng 1 Hippo Lipid và quảng cáo dịch vụ này trên Facebook.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.