Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/02/2023 15:47 (GMT+7)

Rao bán khoản nợ của Công ty CP Gốm xây dựng Yên Hưng gần 11 tỷ đồng

Ngân hàng VietinBank vừa phát đi thông báo tìm người mua khoản nợ của Công ty CP Gốm xây dựng Yên Hưng. Tổng dư nợ tạm tính đến ngày 20/02/2023 là gần 11 tỷ đồng, trong đó, nợ gốc hơn 8,176 tỷ đồng, còn lại là nợ lãi trong hạn và quá hạn.

Theo thông báo của Ngân hàng VietinBank, giá bán/giá chuyển nhượng thực hiện theo thỏa thuận.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ gồm: Hệ thống thiết bị cung cấp và đốt phun than tự động cho lò nung Tuynel - Công ty CP Viglacera Hạ Long I; Toàn bộ thiết bị chế biến tạo hình và thiết bị lò nung hầm sấy số 3, Trạm biến áp 360 KVA thuộc Dự án dây chuyền 3 nâng cao năng lực sản xuất; Toàn bộ tài sản gắn liền với đất tại thửa đất số 326, tờ bản đồ số 7 thuộc phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Ngoài ra, tài sản bảo đảm còn có quyền khai thác sét sản xuất gạch ngói bằng phương pháp lộ thiên tại mỏ sét thôn 2 thuộc xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh theo Giấy phép khai thác khoáng sản số 4054/GP-UBND ngày 18/12/2015.

Theo báo cáo, hoạt động kinh doanh của Công ty CP Gốm xây dựng Yên Hưng trong năm 2020 và 2021 gặp khó khăn khi lần lượt lỗ 14,1 tỷ đồng và 7,12 tỷ đồng. Tính đến cuối năm 2021, Công ty ghi nhận khoản lỗ lũy kế 28,1 tỷ đồng, vượt quá số vốn điều lệ 10 tỷ đồng.

Được biết, Công ty Cổ phần Gốm Xây dựng Yên Hưng, tiền thân là Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long I, là một công ty có trụ sở tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Công ty chuyên tham gia sản xuất gạch đất sét nung và các vật liệu xây dựng khác từ đất sét nung.

Ngoài ra, Công ty còn tham gia vào việc khai thác đất sét và vật liệu chịu lửa cho hoạt động sản xuất gạch. Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Sản phẩm gạch của Công ty cũng được bán ra các tỉnh ngoài như thành phố Hải Phòng, tỉnh Thái Bình và tỉnh Nam Định của Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.