Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/12/2021 07:25 (GMT+7)

Rủ nhau đi chơi, 2 bé gái 9 tuổi ở Bình Phước tử vong dưới mương nước giữa rừng cao su

Ngày 16/12, Công an xã Long Hà (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ 2 bé gái 9 tuổi tử vong tại một mương nước xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa 15/12, P.L.B.N và bạn gần nhà là P.N.B.T (đều 9 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) rủ nhau đi chơi.

Đến chiều không thấy con về, chị L.T.L (31 tuổi, mẹ của N.) mới tá hỏa đi tìm; đồng thời nhờ xóm làng xung quanh hỗ trợ tìm kiếm.

Người dân tìm đến khu vực mương nước của một người dân trong thôn phát hiện hai đôi dép và hai bộ quần áo của 2 bé gái trên bờ.

Rủ nhau đi chơi, 2 bé gái 9 tuổi ở Bình Phước tử vong dưới mương nước giữa rừng cao su Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Bình Phước.

Nghi ngờ 2 cháu bé rủ nhau xuống mương nước tắm và gặp nạn, người dân đã lặn tìm.

Sau khi tìm được 2 cháu bé, người dân đã nhanh chóng đưa hai cháu đến Trạm Y tế xã để cấp cứu nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Công an xã Long Hà đã phối hợp cùng Công an huyện Phú Riềng điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của hai cháu là do bị ngạt nước. Hiện, thi thể hai cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.