Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/09/2023 16:30 (GMT+7)

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2023

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Beautycare Expo 2023, do Công ty CP ADPEX tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 13 - 16/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.HCM.

Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới cho nền công nghiệp làm đẹp toàn cầu với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông,... dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan.

tm-img-alt
Viết miêu tả ảnh ở đây

Với mục tiêu mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả an toàn và đổi mới cải tiến, Beautycare Expo 2023 là một nền tảng đáng tin cậy giúp cung cấp những thông tin mới nhất về các công nghệ và xu hướng làm đẹp. Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường.

Quy mô lớn và sự tham gia đa dạng của các chuyên gia, Beautycare Expo 2023 sẽ mang đến không chỉ những giao dịch kinh doanh hấp dẫn mà còn là những buổi tư vấn và các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp. Các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong ngành sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức trực tiếp tại gian hàng về các vấn đề như: cách chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da; làm trắng da an toàn và hiệu quả; chăm sóc tóc răng miệng khỏe đẹp; làm móng đơn giản sáng tạo; thay đổi nhận diện nhờ cặp kính áp tròng; làm thế nào thiết kế spa hiện đại và tiết kiệm chi phí, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm,…

Đại diện Ban Tổ chức cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức triển lãm Beautycare Expo 2023 - sự kiện hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây là một dịp quan trọng để chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng một sân chơi cho các doanh nghiệp và cá nhân có cùng niềm đam mê với làm đẹp để giao lưu, hợp tác và phát triển. Chúng tôi tin rằng Beautycare Expo sẽ trở thành nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam."

a2-1693905213.jpg
Beautycare Expo 2023 - nơi hội tụ của hàng ngàn thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, từ mỹ phẩm, dược phẩm đến các công nghệ tiên tiến nhất. (Ảnh minh họa).

Khu gian hàng Ba Lan là một điểm nhấn đáng chú ý không thể bỏ qua tại triển lãm năm nay. Tất cả các công ty tham dự đều đạt tiêu chuẩn uy tín và đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng quản lý và giám sát chặt chẽ kỹ lưỡng. Khu vực này là cầu nối với các công ty Việt Nam và Ba Lan, tạo cơ hội phát triển kinh doanh và hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp tái tạo tế bào vi mô hàng ngày, cải thiện độ đàn hồi da,... Và được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc tóc với nguyên liệu tự nhiên tạo nên mùi hương khác nhau, giúp bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cá tính riêng của mình.

Ngoài khu vực gian hàng Ba Lan, sự nổi bật của triển lãm Beautycare Expo còn tập trung vào nhiều cụm gian hàng lớn như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,… đem đến sự đa dạng không chỉ về sản phẩm, nguồn hàng mà còn về văn hóa và phong cách.

Trong khuôn khổ triển lãm Beautycare Expo 2023, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Đây là một cơ hội vô cùng quý báu, cho phép các đơn vị tham dự mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới kinh doanh của mình.

Bên cạnh hoạt động B2B diễn ra xuyên suốt 4 ngày, một chuỗi hội thảo sâu sắc xoay quanh hai chủ đề quan trọng: tế bào gốc giúp trẻ hoá và tinh dầu trong ngành dược mỹ phẩm, cùng với tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên. Những hội thảo này không chỉ mang đến cái nhìn sâu rộng về xu hướng ngành làm đẹp, mà còn tạo ra cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Triển lãm lần này còn có sự tham gia đặc biệt của các Beauty Influencer nổi tiếng: Yul Daily và Trixie. Không chỉ qua việc trực tiếp phát sóng trực tuyến và giới thiệu sản phẩm từ các gian hàng một cách sinh động mà còn chia sẻ những lời khuyên hữu ích, các khách hàng và doanh nghiệp tham gia có cơ hội tương tác trực tiếp với những người ảnh hưởng hàng đầu trong ngành làm đẹp. Điều này không chỉ nâng cao giá trị của sự kiện mà còn mang đến những thông tin quý báu và kết nối có giá trị.

Triển lãm Beautycare Expo 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những ai quan tâm đến ngành công nghiệp làm đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các xu hướng mới nhất và tận hưởng không gian làm đẹp đẳng cấp tại sự kiện này. Hãy cùng Beautycare Expo trải nghiệm một sự kiện đáng nhớ và cùng thổi bùng nguồn cảm hứng làm đẹp của bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

Email: [email protected]

Website: https://beautycarexpo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeautycarExpo

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://beautycarexpo.com/dang-ky-tham-quan-online.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.