Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 14:19 (GMT+7)

Show Hồ Văn Cường tiếp tục bị nói 'không ai đi xem', fan nam ca sĩ nói gì?

Người hâm mộ Hồ Văn Cường lên tiếng trước việc đêm diễn của nam ca sĩ bị nói "ế khách".

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã tổ chức liveshow tại Cần Thơ và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đêm diễn của nam ca sĩ rất ít khán giả đến xem, thậm chí còn nhận định Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại không bằng lúc đi thi Vietnam Idol Kids.

Show Hồ Văn Cường tiếp tục bị nói 'không ai đi xem', fan nam ca sĩ nói gì? Ảnh 1

Ngay lập tức, người hâm mộ Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại quang cảnh đêm diễn của nam ca sĩ tại Cần Thơ. Người đăng tải cho hay: "Show em Cường hát tại cần thơ ngày 28/05/2023 show không còn một ghế trống ở đó mà không ai nghe em ấy hát".

Trước đó, một fanpage FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, nội dung bài viết xoay quanh vấn đề anti-fan đã chia sẻ, đăng tải những bài viết hạ bệ liveshow của Hồ Văn Cường cho rằng đêm diễn ế vé và vắng khách, thậm chí còn nhắc tên những ngôi sao lớn như Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Đan Trường.

Show diễn của Hồ Văn Cường có thật sự ế vé, khán giả lưa thưa? Ảnh 1

Thế nhưng mới đây, nhiều hình ảnh trong đêm liveshow của Hồ Văn Cường đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong loạt ảnh, có thể thấy được không khí vô cùng náo nhiệt từ FC Xanh đọt chuối của Hồ Văn Cường.

Show diễn của Hồ Văn Cường có thật sự ế vé, khán giả lưa thưa? Ảnh 2

Dù hàng ghế khán giả không lên đến con số mấy nghìn, thế nhưng hầu như các vị trí đều được lắp đầy. Điều này cho thấy BTC đêm diễn của Hồ Văn Cường đã quy định từ trước về số lượng khán giả chứ không phải ế vé như những thông tin hạ bệ nam ca sĩ.

Show diễn của Hồ Văn Cường có thật sự ế vé, khán giả lưa thưa? Ảnh 3

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Show diễn của Hồ Văn Cường có thật sự ế vé, khán giả lưa thưa? Ảnh 4

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 4

Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi. Hầu như trong tất cả các đêm diễn của Hồ Văn Cường, tiền và vàng là hai món quà luôn luôn có mặt để sẵn sàng về tay nam ca sĩ.

Vì sao khán giả thích tặng tiền, vàng cho Hồ Văn Cường? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới