Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/05/2024 08:23 (GMT+7)

Sốc nhiệt và bị tử vong khi đi theo ông Thích Minh Tuệ

Một người đàn ông đi theo ông Thích Minh Tuệ, khi đến địa phận Quảng Trị thì bị sốc nhiệt do nắng nóng và dẫn tới tử vong.

Tối ngày 30/5, lãnh đạo Bệnh viênh Trung ương Huế xác nhận ông L.T.S (47 tuổi, ở thành phố Hồ Chí Minh) đã tử vong vào lúc 17 giờ 20 phút cùng ngày.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân L.T.S từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị, Bệnh viện Trung ương Huế đã cho làm tất cả các xét nghiệm, chụp CT, hội chẩn liên chuyên khoa, cấp cứu đột quỵ. Tuy nhiên, đến 17 giờ 20 phút chiều cùng ngày, bệnh nhân tử vong do sốc nhiệt, suy đa tạng, tiêu cơ vân.

tm-img-alt
Ông L.T.S lúc đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị .

Được biết, ông L.T.S đi theo đoàn ông Thích Minh Tuệ cách đây 3 ngày, khi di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì ông ngất xỉu và được chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày.

Khi được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị bệnh nhân L.T.S, 47 tuổi, nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp.

Theo nguyện vọng của gia đình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ xe chuyên dụng vận chuyển bệnh nhân L.T.S vào Bệnh viện Trung ương Huế.

Đến 17 giờ 20 phút cùng ngày, bệnh nhân L.T.S tử vong.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có bị cắt điện do siêu bão Yagi?
Dù chưa có kế hoạch cắt điện chính thức, EVNHANOI cảnh báo nguy cơ mất điện do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Các lực lượng đã sẵn sàng ứng trực để khắc phục sự cố.

Tin mới