Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/03/2024 09:19 (GMT+7)

Thanh Hóa: Thông tin vụ việc “ăn bớt” tiền ăn bán trú tại Trường Tiểu học Đông Thọ

Chiều ngày 15/3, UBND TP Thanh Hoá đã có văn bản gửi các cơ quan thông tấn báo chí thông tin về giải quyết vụ việc xảy ra tại Trường Tiểu học Đông Thọ, Tp Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Theo nội dung công văn số 1452/UBND-VP ngày 14/3 của UBND TP.Thanh Hóa kính gửi các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh. Về việc thông tin về giải quyết vụ việc xảy ra tại Trường Tiểu học Đông Thọ, Tp Thanh Hóa(Thanh Hóa) cụ thể: liên quan đến đơn tố cáo bà Vũ Thị Thúy Hà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Thọ “ăn bớt” tiền ăn bán trú của học sinh nhà trường sau khi cấp ủy, chính quyền TP Thanh Hóa nhận được đơn tố cáo (kèm theo file ghi âm) và các nguồn đơn của cấp trên chuyển đến.

tm-img-alt
Trường Tiểu học Đông Thọ tại KĐT Đông Bắc Ga, P Đông Thọ, TP Thanh Hóa(Thanh Hóa).

Để giải quyết vụ việc được đúng theo quy định, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, UBND TP Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo (Kèm theo đơn và tài liệu có liên quan) đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thanh Hóa để kiểm tra, xác minh. Theo đó, ngày 29/02/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thanh Hóa đã có Quyết định số 795/QĐ-ĐCSKT-MT về việc phân công giải quyết nguồn tin theo trình tự Thông tư liên tịch số 01/2017/TTLT của Bộ Công an - Bộ Quốc phòng - Bộ Tài chính - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao để kiểm tra xác minh theo quy định của pháp luật đối với vụ việc trên.

tm-img-alt
Công văn của UBND TP Thanh Hóa gửi các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh. Về việc thông tin về giải quyết vụ việc xảy ra tại Trường Tiểu học Đông Thọ, Tp Thanh Hóa(Thanh Hóa).

Ngày 28/02/2024, UBND TP Thanh Hóa nhận được đơn xin thôi giữ chức vụ của bà Vũ Thị Thúy Hà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Thọ, TP Thanh Hóa với lý do bị bệnh hiểm nghèo. Qua nghiên cứu hồ sơ bệnh án và các quy định pháp luật, ngày 07/3/2024, UBND TP Thanh Hóa có Quyết định số 2006/QĐ-UBND về việc thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Thọ, TP Thanh Hóa đối với bà Vũ Thị Thúy Hà.

Hiện vụ việc trên đang chờ kết quả kiểm tra, xác minh của cơ quan pháp luật, UBND TP Thanh Hóa thông tin cho các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh biết, tránh tình trạng kẻ xấu lợi dụng để xuyên tạc.

Cùng chuyên mục

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với