Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/03/2021 10:30 (GMT+7)

Thông tin mới vụ nam sinh bị nhóm người 'chôn sống'

Liên quan đến việc một nam thanh niên bị nhóm người 'chôn sống' gây xôn xao mạng xã hội thì mới đây, cơ quan công an đã mời 'nạn nhân' đến trụ sở để làm việc

Thông tin từ lãnh đạo Công an TP. Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này mới đây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 13 đối tượng để điều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Bước đầu, cơ quan công an xác định người bị ''hành hạ, chôn sống'' trong clip là N.Q.V. (17 tuổi, ngụ thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Nhóm đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Bà Ngô Thị L. (60 tuổi, bà ngoại N.Q.V.) cho biết, gia đình rất bất ngờ khi công an đến làm việc liên quan đến clip trên mạng. Tuy chưa biết nguyên nhân thế nào nhưng nhìn cảnh cháu bị đánh mà đau xót.

Trong ngày 27/3, Công an TP. Vinh đã mời V. cùng người thân lên làm rõ sự việc.

V. trình bày, bản thân cùng nhóm bạn có chút hơi men nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu V. chịu đòn được thì sẽ cho 500 ngàn, lúc đó nam sinh này đã say và bồng bột nên đã đồng ý. 

Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra như vậy. V. cho biết, chính nhóm bạn đưa em từ hố chôn ở bãi cát lên về nhà, tắm rửa. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng ngày 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một thanh niên bị nhóm người lột quần áo, trói hai tay ra phía sau, bắt quỳ dưới đất để tra hỏi. 

Sau đó, nạn nhân bị nhóm người này kéo đi, đưa xuống một cái hố đào sẵn. Tại đây, nam thanh niên bị trói hai tay ra phía sau, bắt nằm xuống hố. Nạn nhân ngồi dậy van xin nhưng lập tức bị trùm đầu bằng bao...

Cùng chuyên mục

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự lĩnh 3 năm tù treo
Sáng 15/4, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Đình Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và bị cáo Đỗ Duy Vinh, cựu Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Phú Yên bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.