Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/02/2024 09:58 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về HAGL

Nguồn tin của Saostar cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng về HAGL để thi đấu lượt về V.League 2023/2024.

Theo thông tin của Saostar, thủ môn Bùi Tiến Dũng về HAGL cùng với 2 nội binh khác (trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài). Đây là ba cầu thủ nội được CLB HAGL mượn từ CLB CAHN để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về V.League 2023/2024.

Ngoài 3 cầu thủ nội, CLB HAGL có thêm 2 ngoại binh gồm tiền đạo Joao Vares và tiền vệ Gabriel Dias. Hai cầu thủ này sẽ thay cho tiền đạo Jhon Cley và Martin Dzilah.

Như vậy, CLB HAGL sẽ đăng ký thêm 5 cầu thủ ở lượt về gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài, tiền đạo Joao Vares và tiền vệ Gabriel Dias.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về CLB HAGL sẽ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cựu thủ môn tuyển Việt Nam đang có giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, bởi anh chỉ dự ở CLB CAHN. Chuyện đầu quân cho HAGL có thể giúp Bùi Tiến Dũng thoát cảnh dự bị và tìm lại phong độ.

Sau trận hòa CLB Quảng Nam, HLV Vũ Tiến Thành nói về lực lượng của HAGL: "Lực lượng CLB HAGL đang mỏng nên tôi cần phải tính toán. Ví dụ như Dụng Quang Nho không phải trung vệ nhưng phải sử dụng. Khi trận đấu diễn ra có vị trí xuống sức thì khó tìm cầu thủ để thay thế".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về HAGL Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng về HAGL để thi đấu lượt về V.League 2023/2024. Ảnh: CLB CAHN.

Tình thế của CLB HAGL đang rất khó khăn, bởi chỉ có 6 điểm sau 10 vòng đấu và xếp bét bảng. Đây là lý do CLB HAGL phải thay đổi mạnh mẽ về lực lượng nhằm thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

"Chúng tôi xác định rõ phải quyết tâm cao nhất để trụ hạng ở mùa này. Dù khó khăn nhưng toàn đội phải cố gắng vượt qua. Tất cả cầu thủ đều sinh hoạt tốt, rất khát khao và yêu thương hiệu HAGL. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn.

Trong cuộc đua trụ hạng, đội nào chuẩn bị thể lực tốt hơn sẽ thành công. Hai trận vừa qua, ngoài kiểm soát tốt, thể lực của HAGL cũng đã cải thiện, các cầu thủ đã chạy đến những phút cuối cùng. Đó là tín hiệu tích cực", HLV Vũ Tiến Thành quyết tâm giúp HAGL trụ hạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.