Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/09/2024 17:31 (GMT+7)

Thực hư Trang Nemo mãn hạn tù đúng lễ Quốc Khánh 2/9

Đoạn clip hình ảnh "Trang Nemo ra tù" lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chiều 2/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) được mãn hạn tù sau vụ việc gây rối trật tự công cộng do mâu thuẫn với một người khác trong việc kinh doanh online.

Trong đoạn video lan truyền, Trang Nemo đeo kính đen, tay cầm túi xách, với gương mặt rạng rỡ đi giữa đám đông hiếu kỳ. Sau đó, Trang Nemo di chuyển về phía một người đàn ông được cho là chồng của cô.

Đoạn clip hình ảnh "Trang Nemo ra tù" lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cô. Ngoài ra, có không ít lời bán tán, giễu cợt phong cách ăn mặc có phần khoa trương của cô nàng khi mới vừa ra tù: “Ra tù mà như người nổi tiếng”, “Từ khi nào tội phạm ra tù mà như idol giới trẻ vậy?”,...

Bên cạnh đó cũng có người bày tỏ thắc mắc về tính chính xác trong clip. Bởi, theo tính toán Trang Nemo vẫn chưa đến thời gian mạn hạn tù. Trước đó Trang Nemo bị phạt 9 tháng tù và mới bắt đầu thi hành án từ tháng 3/2024, tức là cô mới chỉ thi hành được 6 tháng.

Thực hư Trang Nemo mãn hạn tù đúng lễ Quốc Khánh 2/9 Ảnh 1
Thực hư Trang Nemo mãn hạn tù đúng lễ Quốc Khánh 2/9 Ảnh 2

Trong khi đó, ngày 2/9, trên tài khoản cá nhân "Trang Nemo" với 20.000 người theo dõi cũng xuất hiện bài đăng mới. Cụ thể, bài đăng ghi: "Vô vàn lời chúc của mọi người dành cho em. Em vui lắm ạ, không trả lời tin nhắn hết mọi người đừng giận em nha. Cho em vài ba bữa thích nghi cập nhật tình hình sau ạ".

Ở bài đăng trước đó, tài khoản này cũng đăng tải một đoạn video dài 17 giây ghi lại cảnh Trang Nemo ngồi trên xe ô tô kèm câu nói “Xin chào mọi người, mình đã về tới rồi”.

Theo Dân Việt, Trang Nemo đã được trở về gia đình chiều nay (2/9) và lí do được trở về sớm hay đúng thời hạn chưa được phát ngôn.

Trước đó, ngày 8/3, Trang Nemo đã tự nguyện thi hành án tại một nhà tạm giữ Công an quận 10 tại TP.HCM về tội gây rối trật tự công cộng. Tháng 9/2023, TAND TP.HCM tuyên án phúc thẩm y án 9 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (thường gọi Trang Nemo) về tội gây rối trật tự công cộng. Sau đó, TAND TPHCM đã chuyển hồ sơ vụ Trang Nemo gây rối trật tự công cộng về TAND quận 1 để ra quyết định thi hành án.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).