Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/04/2021 08:27 (GMT+7)

Thủy Tiên bức xúc khi bị mạo danh lừa đảo: 'Đồng tiền bất chính sẽ đổi lại hậu quả khủng khiếp'

Thủy Tiên cho biết đây không phải lần đầu vợ chồng cô bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo.

Vừa qua, Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh vợ chồng cô bị phát tán trên mạng xã hội với nội dung thông báo đang cấp phát thuốc miễn phí và khẳng định đây là hành vi lừa đảo. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời gian vừa qua rất nhiều các cô chú lớn tuổi bị một số trang mạng lừa đảo dùng hình ảnh Tiên tặng thuốc nhưng thực chất phải trả mất vài trăm nghìn khi nhận thuốc.

Đây là thông tin lừa đảo và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận".

1-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gian-thuong-mao-danh-lua-dao-1618475063.png
Hình ảnh Công Vinh - Thủy Tiên bị một số đơn vị sử dụng để lừa bảo buôn bán thuốc trái phép.

Trước đó, Thủy Tiên cũng bị người khác mạo danh để kêu gọi quyên góp từ thiện cho miền Trung hồi tháng 10. Nữ ca sĩ cho biết ngay khi nhận thông tin đã lập tức thông báo cho cơ quan chức năng để tiến hành xử lý triệt để. Cô cho biết tuy đã phong tỏa tài khoản lừa đảo nhưng chỉ trong vòng 1 - 2 ngày, kẻ này đã chiếm đoạt được khoảng 30 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Thủy Tiên chia sẻ: "Tất cả số tiền này được công an và ngân hàng hoàn trả về cho người dân sau khi Tiên báo cáo vụ việc. Lẽ ra Tiên không nói về vụ việc này nhưng Tiên mong đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn lừa đảo trục lợi từ người dân".

2-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gian-thuong-mao-danh-lua-dao-1618475097.jpg

Là người luôn dành hết tâm sức và cả tiền bạc cho các công tác thiện nguyện, Thủy Tiên cực kỳ bức xúc với những hành vi mượn danh nghĩa của mình để trục lợi của những kẻ xấu.

Cô thẳng thắn: "Trên đời này nhân nào quả ấy, mình lừa người thì người khác sẽ lừa mình hoặc mình sẽ nhận hậu quả rất kinh khủng cho những đồng tiền bất chính, hi vọng các bạn ngừng lại trước khi quá muộn. Cảm ơn và mong mọi người nếu có người quen đặt hàng thuốc này thì chia sẻ thông tin cho họ biết ạ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.