Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 16:25 (GMT+7)

Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình

Thùy Tiên rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25 đầy ý nghĩa.

Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand, cuộc sống của Thùy Tiên được đông đảo khán giả quan tâm. Nàng hậu được mọi người yêu quý bởi tính cách thân thiện, ngoại hình xinh đẹp và là một người có tấm lòng nhân hậu.

tm-img-alt
Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 1
Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 2

Với Thùy Tiên, cô lại khiêm tốn nhận bản thân không hoàn hảo, nhiều khuyết điểm: “Nguyễn Thúc Thùy Tiên không hoàn hảo. Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết. Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu.

Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 3
Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 4

Người ta thường nhận định, hoa hậu là phải đẹp toàn diện, nhưng mọi người thấy đó, Tiên không hoàn hảo, và những điều không tự tin đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người - Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được.

Cảm ơn 25 năm vừa qua đã cho Thuỳ Tiên những bài học, những trải nghiệm tuyệt vời, gặp được những người vô cùng dễ thương, điều đó đáng quý, đáng trân trọng hơn việc nhìn mãi vào những điều không hoàn hảo. Hãy luôn nhẹ nhàng và dịu dàng với bản thân nhé! Một lần nữa, chúc mừng tuổi 25”.

Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 5
Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 6
Thùy Tiên thừa nhận không hoàn hảo, từng ghét bỏ bản thân mình Ảnh 7

Thuỳ Tiên là người luôn truyền cảm hứng, năng lượng tích cực đến mọi người. Nhiều khán giả gửi lời chúc sinh nhật tuổi 25 đầy ý nghĩa đến người đẹp như:

- Yêu Tiên, Hãy là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cảm ơn chị vì đã và đang lan toả được những điều tích cực trong cuộc sống này. Vô cùng biết ơn và ngưỡng mộ Tiên.

- Hoa Hậu mà tôi thấy quý mến nhất. Em thật thà và đẹp rất tự nhiên.

- Chúc mừng tuổi 25. Mãi là cô Tiên trong trái tim của mọi người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.