Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/03/2020 04:15 (GMT+7)

Tiết lộ lý do khiến hai Hoàng tử nước Anh coi nhau như kẻ thù, hóa ra bắt nguồn từ 2 người phụ nữ

Mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử Harry và anh trai William được cho là bắt nguồn từ 2 người phụ nữ.

 Mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử Harry và anh trai William được cho là bắt nguồn từ 2 người phụ nữ.

Vào ngày 9/3, giới truyền thông và dư luận đã chứng kiến cuộc tái ngộ bất thường của hai cặp đôi hoàng gia. Thay vì vui vẻ niềm nở khi gặp nhau sau một thời gian dài xa cách, hai cặp đôi hoàng gia chỉ dành cho nhau một lời chào ngắn gọn và kể từ đó, họ không hề tương tác, nói chuyện với nhau như những người thân trong gia đình.

Đây là nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng mà vợ chồng Công tước xứ Sussex góp mặt nhưng không có sự ấm áp hay xúc động ở đây, Harry lộ gương mặt ủ rũ và ảm đạm trong khi Hoàng tử William kìm nén cảm xúc của mình. Rõ ràng ai cũng có thể nhận ra sự lạnh nhạt và vết rạn nứt khó chữa lành của hai anh em hoàng tử nước Anh.

Họ từng thân thiết với nhau như hình với bóng, đồng hành cùng nhau trong những sự kiện hoàng gia. Tuy nhiên giờ đây mọi thứ đã khác. Điều gì đã khiến mối quan hệ giữa họ trở nên tồi tệ như vậy?

Gương mặt lộ vẻ căng thẳng, khó chịu của hai Hoàng tử nước Anh.

Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, những người gần gũi hai anh em hoàng tử nước Anh tiết lộ rằng nguyên nhân xuất phát từ Nữ hoàng Anh và Meghan. Về phía Hoàng tử William, anh cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm bởi những hành động của em trai mình trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt là dòng thông báo của nhà Sussex về việc Nữ hoàng Anh không có quyền tài phán chuyện sử dụng thương hiệu của họ ở nước ngoài. William nhận thấy em trai Harry "thiếu tôn trọng" hoàng gia và người đáng thương nhất là bà của họ, Nữ hoàng Anh.

Còn về phía Hoàng tử Harry, anh thấy thất vọng khi gia đình hoàng gia không thực sự chào đón, mở rộng vòng tay với Meghan. Ngay từ đầu, Hoàng tử William đã khuyên em trai suy nghĩ kỹ về việc kết hôn với Meghan. Bên cạnh đó, Harry nhận thấy rằng vị trí và những việc anh làm ít được coi trọng so với anh trai. Công tước xứ Sussex được cho là ngày càng trở nên cáu kỉnh và bất cần hơn. Ngoài ra, những quan điểm khác nhau của họ trên con đường phát triển cũng khiến hai anh em rời xa nhau hơn. 

Hai Hoàng tử nước Anh ngày càng xa cách nhau.

"Cả hai đều rất đam mê với công việc bảo tồn động vật hoang dã ở châu Phi nhưng họ lại có quan điểm rất khác nhau về việc này. William coi trọng việc định hướng cho cộng đồng địa phương, hiểu rõ giá trị của động vật hoang dã và trao quyền cho họ bảo vệ tài nguyên của mình. Tuy nhiên, Harry lại lựa chọn cách tiếp cận thực tế hơn là can thiệp về định hướng", một nguồn tin cho biết.

Rõ ràng, hai anh em Hoàng tử nước Anh đã có những mâu thuẫn khó hòa giải từ công việc cho đến cuộc sống khiến họ ngày càng xa cách nhau hơn. Trong khi đó, Nữ hoàng Anh đang cố gắng kéo Công tước xứ Sussex về gần hơn với gia đình bằng lời mời trải qua kỳ nghỉ hè cùng với họ. 

Nguồn: Daily Mail

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.