Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/01/2022 12:04 (GMT+7)

Tìm hiểu về máy lạnh Daikin 1HP - Điểm 10 cho chất lượng

Máy lạnh Daikin từ lâu đã không còn quá xa lạ với người dùng bởi những tính năng ưu việt, phù hợp với phong cách sống hiện đại của mọi người. Hãy cùng Daikin tìm hiểu qua máy lạnh Daikin 1HP là gì qua bài viết dưới đây!

Máy lạnh Daikin 1HP là máy lạnh gì?

11-1642395245.png

Máy lạnh Daikin 1HP (hay được khách hàng hiểu là máy lạnh 1 ngựa) là máy lạnh có công suất bằng 1 mã lực (1HP). Ta có công thức 1HP = 745,7W, 1kWh = 3600W, tức là máy lạnh 1HP (hay còn gọi máy lạnh 1 ngựa) sẽ tiêu tốn hết 1 số điện trong khoảng 4,827 giờ máy. Công suất làm lạnh của máy lạnh 1 ngựa là 9000BTU/h. Chính vì thế máy lạnh Daikin 1HP còn được gọi là máy lạnh Daikin 9000. Đây là dòng máy lạnh dân dụng rất thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng bếp,...

12-1642395245.png
Máy lạnh Daikin 1HP là máy lạnh có công suất bằng 1 mã lực (1HP)

Dòng máy lạnh Daikin 1HP có gì nổi bật?

Có thể nói không chỉ dòng điều hòa Daikin 9000 mà tất cả các sản phẩm từ thương hiệu Daikin luôn nổi tiếng về những công nghệ được gọi là tiên phong, là những giải pháp điều hòa có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng toàn vẹn.

Nếu nói về khả năng tiết kiệm năng lượng, Daikin có công nghệ Inverter độc quyền giúp loại bỏ những hoạt động lãng phí của máy điều hòa. Hoạt động theo cơ chế điều khiển nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

13-1642395245.png
Công nghệ độc quyền Inverter của Daikin có khả năng giúp máy lạnh tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nếu bạn muốn chiếc máy lạnh nâng niu sức khỏe làn da và hô hấp cho gia đình, Công nghệ Hybrid Cooling Giúp cân bằng độ ẩm và giữ cho độ ẩm duy trì ở mức 55 đến 65% mức phần trăm độ ẩm đạt được tùy theo điều kiện phòng. Ở độ ẩm này, không gian sẽ được đảm bảo không bị nấm mốc và vi khuẩn ảnh hưởng,bảo vệ sức khỏe người dùng như giảm thiểu nguy cơ bệnh hô hấp cũng như khô da khô họng.

Bạn lo ngại về bụi bẩn và vi khuẩn? Công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa vi khuẩn và virus với tỉ lệ lên đến 99%. Công nghệ stream có chức năng phóng điện plasma ở tốc độ cao gấp 1.000 lần so với phương pháp đốt điện plasma thông thường để đốt vi khuẩn nhanh chóng. Trong khi đó, Phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

14-1642395245.png
Công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue.

Công nghệ mang lại luồng gió thân thiện: Daikin đã ứng dụng hiện tượng vật lý của Coanda để tạo ra luồng gió Coanda giúp máy lạnh Daikin 1HP có khả năng điều hòa lượng gió nó đi dọc theo trần nhà và tỏa đều khắp căn phòng, kết hợp với mắt thần thông minh hạn chế phổi trực tiếp vào cơ thể người dùng khiến họ cảm thấy khó chịu.

Chi phí cao? Chỉ là chuyện nhỏ! Nói về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin luôn được đánh giá cao với các dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện. Không chỉ với dòng inverter mà cả dòng non-inverter của hãng cũng tiết kiệm điện rất tốt, tương đương với dòng inverter của nhiều hãng giá rẻ hiện nay trên thị trường với hiệu suất năng lượng từ 3.5-7.40 giúp bạn an tâm về hóa đơn tiền điện. Không chỉ thế, So với những thương hiệu trên thị trường, những sản phẩm điều hòa Daikin 1HP luôn có giá vô cùng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng hoạt động ở mức tốt nhất.

Daikin - Thương hiệu “lão làng” trong ngành công nghệ điều hòa

Là một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới từ Nhật Bản. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điều hòa không khí được thành lập vào năm 1924 và hiện đang hoạt động chính tại 5 khu vực là Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu.

Với tiêu chí mang lại sự thoải mái cho cuộc sống người dân trên toàn thế giới, điều hòa và máy lạnh Daikin được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng. Hầu như mọi người dùng không chỉ việt nam mà các quốc gia khác đều tin tưởng vào những khả năng mà máy lạnh Daikin có thể mang lại. Daikin luôn thấu hiểu nhu cầu của người dùng để các sản phẩm của mình luôn đáp ứng được mọi vấn đề của người dùng từ hệ thống điều hòa không khí đến nhiệt độ và không gian, khí hậu. Daikin luôn tìm tòi và cải tiến công nghệ để giải quyết và mang những giải pháp hiệu quả, hữu ích nhất đến với người sử dụng.

Ở mỗi model sản phẩm, Daikin đều sản xuất ra đa dạng công suất như điều hòa Daikin 9000 BTU, 18000 BTU, 12000BTU, 24000 BTU.

15-1642395245.png
Daikin luôn có mặt trong những giải thưởng danh giá.

Chính vì sự tận tâm luôn hướng đến khách hàng, nên các sản phẩm của Daikin luôn được người dùng đón nhận và đánh giá rất cao cả chất lượng lẫn hình thức. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi Daikin luôn có mặt trong những giải thưởng danh giá như “Top điều hòa bán chạy nhất, điều hòa tiết kiệm điện nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cũng như được tư vấn báo giá về các sản phẩm điều hòa Daikin, hãy truy cập website của công ty tại đây.

Cùng chuyên mục

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tiếp tục đi lên
Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell mới đây đã xác nhận rằng nhiều khả năng ngân hàng trung ương quyền lực này sẽ không sớm giảm lãi suất.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.