Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/07/2021 11:13 (GMT+7)

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn!

Những nàng da dầu nếu dùng kem chống nắng dành cho da khô, da hỗn hợp sẽ rất dễ bị nổi mụn trứng cá.

Có thể bạn nghĩ bôi kem chống nắng chỉ là một bước phụ khi chăm sóc da, dùng hay không thì vẫn có thể bị bắt nắng. 

Nhưng ung thư da và lão hóa sớm là những hậu quả có thật, nếu bạn không dùng kem chống nắng mỗi ngày. Thêm chướng ngại nữa khiến chị em ngại bôi kem là da dầu. Không ai muốn sau 30 phút ngoài trời, những lớp kem trên mặt hòa vào nhau thành một nồi lẩu thập cẩm. Hôm nay bạn không phải nghĩ đến viễn cảnh đó nữa, bởi đây là 12 loại kem chống nắng dành riêng cho cô nàng nhiều dầu.

1. Neutrogena Ultra Sheer Face Mist Sunscreen

Không chỉ có chỉ số SPF 55 cực kỳ đáng tin, Neutrogena Ultra Sheer Face Mist Sunscreen còn có dạng xịt vô cùng tiện lợi. Công thức kem rất nhẹ, không chứa dầu, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và để lại một lớp kem hoàn toàn vô hình. Giá: $15,99 (371,584 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 1

2. Coola Mineral Face Organic Matte Finish Sunscreen SPF 30

Coola Mineral Face Organic Matte Finish Sunscreen SPF 30 được sản xuất với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nguồn gốc thực vật và các chất ngăn chặn tia cực tím khoáng chất (như kẽm và titan dioxide) giúp bảo vệ làn da mà không để lại bất kỳ dư lượng dầu mỡ khó chịu nào. Giá: $36 (836,586 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 2

3. Paula's Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50

Nếu dự định đi bơi hoặc vận động đổ mồ hôi, chắc chắn bạn cần một loại kem chống nắng cho da dầu và chống nước trong tối đa 80 phút. Hãy bôi Paula's Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 lên khuôn mặt và cơ thể trước khi bạn chạy ra bãi biển. Giá: $17 (395,055 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 3

4. Shiseido Clear Stick UV Protector WetForce Broad Spectrum Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng trong suốt dạng thỏi dễ dàng thoa lên da, được áp dụng công nghệ WetForce technology giúp da mịn màng không bị bóng dầu. Dễ dàng bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Có thể sử dụng để dặm lại, ngay cả trên lớp trang điểm. Giá: $28 (650,678 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 4

5. Ren Clean Screen Mattifying Face Sunscreen SPF 30

Mời chị em gặp gỡ với loại kem chống nắng kẽm hoàn hảo cho da dầu. Công thức kem hoàn toàn tự nhiên, chứa tinh bột gạo hấp thụ dầu giúp da mịn màng suốt cả ngày, cộng với 22% kẽm có tác dụng che chắn khuôn mặt quý giá của bạn khỏi các tia UVA và UVB có hại. Giá: $38 (883,063 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 5

6. Vichy Aqualia Thermal UV Defense Moisturizer Sunscreen SPF 30

Đúng như tên gọi, Vichy Aqualia Thermal UV Defense Moisturizer Sunscreen SPF 30 sẽ mang lại cảm giác như một hồ nước trên da bạn. Kết cấu kem rất nhẹ, mát, ngậm nước và tạo cảm giác siêu sảng khoái trên khuôn mặt của bạn. Hãy bôi kem mỗi sáng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Giá: $31 (720,394 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 6

7. CeraVe Sunscreen Face Lotion SPF 50

Bạn đã bao giờ nghe nói về hyaluronic acid? Đây là một thành phần nổi tiếng giúp dưỡng ẩm giúp làn da của bạn ngậm nước suốt ngày dài. Kết hợp với ceramides, một thành phần giúp củng cố hàng rào bảo vệ da của bạn, loại kem chống nắng không chứa dầu này thực sự là lựa chọn an toàn và hiệu quả. Giá: $11,99 (278,630 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 7

8. Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

Hầu hết các loại kem chống nắng dành cho da dầu đều để lại một lớp phấn trắng khó chịu trên mặt nhưng Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 nói không với điều đó. Kem có khả năng thẩm thấu rất nhanh, khô tuyệt đối, bạn không cần phải lo lắng về vết dầu loang vào buổi trưa. Giá: $22 (511,247 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 8

9. La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Fluid Facial Sunscreen SPF 60

Thành phần quan trọng trong kem chống nắng này là dimethicon, một loại silicon nhẹ mang lại cho bạn làn da mềm mượt, khô ráo. Và vì kết cấu có khả năng định hình đó, La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Fluid Facial Sunscreen SPF 60 sẽ không bao giờ bị hòa lẫn với lớp kem nền của bạn. Giá: $22,99 (696,923 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 9

10. EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Dòng kem chống nắng này chứa đầy axit lactic và niacinamide, hai thành phần tuyệt vời đối với da nhiều dầu, dễ sinh mụn cám. Axit lactic giúp làm thoáng chân lông bị tắc dầu, còn niacinamide củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp điều chỉnh lượng dầu do da sản xuất ra. Giá: $35 (813,348 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 10

11. Avène Mineral Light Hydrating Sunscreen Lotion SPF 50

Loại kem chống nắng khoáng chất này sẽ nằm trên da để bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Không chỉ là anh hùng đối với da dầu, Avène Mineral Light Hydrating Sunscreen Lotion SPF 50 còn phù hợp với nàng có da nhạy cảm nữa nhé. Giá: $36 (836,586 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 11

12. Cetaphil DermaControl Oil Control Moisturizer SPF 30

Đừng vì vẻ bề ngoài như chai nước rửa tay mà mất niềm tin với Cetaphil DermaControl Oil Control Moisturizer SPF 30. Rất khó để bạn tìm thấy một loại kem chống nắng vừa kiềm dầu, dưỡng ẩm, mỏng nhẹ, giá cả lại phải chăng như thế này. Giá: $18,99 (441,299 VNĐ).

Top 12 loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu, dùng mùa hè chỉ có chuẩn! Ảnh 12

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.