Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 11:06 (GMT+7)

Top 3 cung hoàng đạo dễ chia tay, tình duyên 'tan tác' trong năm 2024

Chiêm tinh cho biết 3 cung hoàng đạo này có nguy cơ chia tay người yêu, tình cảm sứt mẻ trong năm 2024.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Top 3 cung hoàng đạo dễ chia tay, tình duyên 'tan tác' trong năm 2024 Ảnh 1

Tính cách của Bạch Dương đầy tham vọng, được thúc đẩy bởi niềm đam mê. Các ngôi sao xấu dự báo đến Bạch Dương về một cuộc chia tay nảy lửa. Bản mệnh cho rằng đã đến lúc kết thúc mối quan hệ vì tình cảm giữa họ đã nguội. Bạch Dương không thể đầu tư thời gian và sức lực vào một mối quan hệ thiếu nồng nhiệt nên việc chia tay là không thể tránh khỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Top 3 cung hoàng đạo dễ chia tay, tình duyên 'tan tác' trong năm 2024 Ảnh 2

Những người thuộc cung Song Ngư có tính cách cởi mở nhưng đôi khi cũng dễ bị tổn thương bởi những lời góp ý gay gắt.

Trong năm 2024, chuyện tình cảm của Song Ngư trở nên hỗn loạn vì những cảm xúc bất ổn. Đôi khi vấn đề công việc là Bạch Dương bùng nổ cảm xúc với người yêu, khiến mối quan hệ của bạn xảy ra hiểu lầm và bắt đầu rạn nứt.

Cuối cùng cung hoàng đạo này nhận ra mối quan hệ yêu đương không còn diễn ra như mình mong muốn nên chọn kết thúc, đặt ra một ranh giới giữa bạn và người ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Top 3 cung hoàng đạo dễ chia tay, tình duyên 'tan tác' trong năm 2024 Ảnh 3

Song Tử tò mò và dễ thích nghi, được biết đến với bản chất kép, có thể gặp phải những làn gió thay đổi trong đời sống tình cảm của họ.

Trong năm 2024, chuyện tình yêu của Song Tử gặp nhiều trục trặc. Các cuộc cãi vã xảy ra thường xuyên hơn, điều này đang mài mòn đi kiên nhẫn của bạn với người kia. Cho đến khi tình cảm cạn kiệt, bạn không muốn hâm nóng tình cảm nữa mà quyết định chia tay.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.