Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/02/2024 06:47 (GMT+7)

4 năm mới có một lần: Đúng ngày 29/2, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, chuyển vận giàu sang

Thời điểm cuối tháng 2, đặc biệt là ngày 29/2, top 3 con giáp này nhận nhiều vận may lớn, có thể tận dụng làm bước chuyển mình đột phá trong sự nghiệp và tài chính.

Tuổi Tý

4 năm mới có một lần: Đúng ngày 29/2, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, chuyển vận giàu sang Ảnh 1

Tử vi cho biết, người tuổi Tý đang ở giai đoạn khá may mắn, nhất là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này có cát tinh phù trợ nên có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đặc biệt, siêu vận may của tuổi Tý rơi đúng vào ngày 29/2, bản mệnh nên chú ý nắm bắt để có bước chuyển mình vang dội về tài chính.

Đối với người làm ăn kinh doanh, rất nhiều cơ hội đầu tư sinh lời xuất hiện trong khoảng thời gian này. Còn với người làm công ăn lương, có thể nhận được khoản thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Bản mệnh dù đang làm ở lĩnh vực nào cũng có bước tiến nhất định.

Tuổi Mùi

4 năm mới có một lần: Đúng ngày 29/2, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, chuyển vận giàu sang Ảnh 2

Người tuổi Mùi có tính cách điềm đạm, biết cư xử có chừng mực. Sự trải nghiệm trong cuộc sống và công việc giúp họ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn.

Trong giai đoạn tới, người tuổi Mùi công thành danh toại, làm gì cũng có thể thu về kết quả tốt đẹp. Bản mệnh nhận tiền của đầy túi, có thêm cơ hội phát triển bản thân. Trong đó, ngày 29/2 được xem là ngày cát lành đối với người tuổi Mùi khi vận may liên tục xuất hiện.

Tuổi Thân

4 năm mới có một lần: Đúng ngày 29/2, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, chuyển vận giàu sang Ảnh 3

Giai đoạn cuối tháng 2 này, tử vi cho thấy, người tuổi Thân có nhiều phát triển tích cực trong phương diện sự nghiệp và cuộc sống. Bản mệnh đón nhận tài lộc dồi dào, may mắn liên tiếp. Sự cố gắng không ngừng nghỉ giúp tuổi Thân nhận được thành quả xứng đáng. Bấy lâu nay, bản mệnh vẫn luôn chủ động trong công việc, không để mình bị tụt lùi ở phía sau.

Nhờ có quý nhân chỉ lối, dẫn đường đã mở ra cho tuổi Thân nhiều cơ hội tốt, giúp con giáp này đi đúng hướng. Đây là thời điểm bản mệnh tiếp tục trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để phát triển mạnh mẽ hơn về sau. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có sự phát triển rực rỡ, nhất là với người độc thân.

(Thông tin trong mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.