Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 10:53 (GMT+7)

Top 5 cơ sở nội soi dạ dày uy tín tại Hà Nội

Hãy cùng bài viết dưới đây điểm danh 5 cơ sở nội soi dạ dày uy tín tại Hà Nội được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, đảm bảo an toàn, kết quả chính xác.

Tiêu chí đánh giá cơ sở nội soi uy tín

tm-img-alt
Để kết quả chính xác cao cần lựa chọn đúng cơ sở nội soi uy tín.

Nội soi dạ dày là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, sử dụng ống mềm có gắn camera chuyên dụng luồn vào miệng, mũi hoặc hậu môn để ghi lại hình ảnh dạ dày. Hình ảnh này sẽ phóng chiếu trên màn hình máy tính giúp bác sĩ dễ dàng chẩn đoán và phát hiện các bệnh lý liên quan đến dạ dày.

Chính vì kỹ thuật nội soi này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao nên việc lựa chọn một cơ sở nội soi uy tín là điều hết sức cần thiết. Bởi tại đó phải có:

- Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nội soi giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- Trang thiết bị máy móc hiện đại cho ra hình ảnh sắc nét, chính xác cao

- Hệ thống khử khuẩn dụng cụ nội soi để tránh lây nhiễm chéo

- Đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả sau khi phát hiện bệnh

Chỉ có những cơ sở nội soi uy tín đáp ứng được các yếu tố trên thì bạn mới nên lựa chọn để tránh “tiền mất, tật mang”.

Top 5 cơ sở nội soi uy tín tại Hà Nội

Dựa vào đánh giá của khách hàng và chuyên gia thì đây là 5 cơ sở nội soi uy tín tại Hà Nội mà bạn đều có thể tham khảo lựa chọn để thăm khám, hoặc tham khảo giá nội soi dạ dày, bảng giá nội soi dạ dày:

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

tm-img-alt
Hình ảnh tại Tổ hợp Y tế MEDIPLUS.

- Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

- Thời gian: khám và nội soi từ Thứ 2 – Chủ nhật

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS ứng dụng công nghệ nội soi dạ dày, đại tràng BLI X390 tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay giúp phát hiện mọi “mầm mống” gây bệnh ngay cả khi mới manh nha khởi phát.

Công nghệ BLI X390 tích hợp chế độ nhuộm màu bằng ánh sáng BLI - LCI cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Với độ phóng đại 390 lần (tương đương với kính hiển vi) giúp quan sát rõ những bất thường nhỏ nhất cấu trúc vi mạch và bề mặt tổn thương. Quy trình khử khuẩn cũng được MEDIPLUS đặc biệt chú trọng bằng hệ thống máy hiện đại Hàn Quốc giúp quá trình nội soi không lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Toàn bộ Quý khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện nội soi bởi đội ngũ các bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Bạch Mai, giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

- Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian: khám và nội soi từ Thứ 2 - Thứ 7

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là cơ sở tư nhân chuyên nội soi dạ dày và khám Tiêu hóa. Bệnh viện định vị là đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và hệ thống trang thiết bị Y khoa hiện đại được đầu tư thuộc loại hàng đầu hiện nay. Thiết bị Nội soi tiêu hóa hiện đại mà bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn sử dụng của Hãng Olympus - Nhật Bản.

Bệnh viện Hưng Việt

- Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian khám: từ Thứ 2 - Thứ 7

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân, khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó chuyên khoa Tiêu hóa rất được đầu tư và phát triển mạnh, với hệ thống nội soi hiện đại. Mọi thủ thuật Nội soi đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ.

Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

- Địa chỉ: Nhà A5 - Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian: khám và nội soi dạ dày từ Thứ 2 - Thứ 7 (buổi sáng)

Trung tâm Y khoa Số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (còn gọi là Phòng khám Số 1) là địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh Tiêu hóa. Bác sĩ khám là các chuyên gia giỏi đã hoặc đang công tác tại các Bệnh viện lớn ở Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

- Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Thời gian: khám và nội soi dạ dày từ Thứ 2 - Chủ nhật

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân nổi tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa, dạ dày (bằng nội khoa, nội soi can thiệp, phẫu thuật).

Để khám dạ dày được hiệu quả, Bệnh viện Thu Cúc có trang bị hệ thống nội soi dạ dày với quy trình nội soi khép kín an toàn, hệ thống nội soi hiện đại với ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet.

Trên đây là 5 cơ sở nội soi uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, từ đó có lựa chọn đúng đắn nhất.

Cùng chuyên mục

15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.