Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Những quy định thí sinh cần lưu ý trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày 27/6, hơn 01 triệu thí sinh trên toàn quốc đến điểm thi làm thủ tục đăng ký dự thi, chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 từ ngày 28/6 đến 29/6. Theo đó, Bộ GD&ĐT đã đưa ra những quy định mà thí sinh cần lưu ý, nắm rõ để không ảnh hưởng đến kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Những điểm quan trọng thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT cần lưu ý
Từ hôm nay (ngày 04/5) đến 17 giờ ngày 13/5, thí sinh đang học lớp 12 năm học 2022 - 2023 chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến năm 2023 trên hệ thống quản lý thi. Để thí sinh hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hướng dẫn cụ thể và lưu ý những điểm quan trọng để thí sinh không mất quyền lợi.
Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý thí sinh cẩn trọng không để lộ tài khoản thi tốt nghiệp THPT
Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, thí sinh cần bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu được cấp để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT. Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu, thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để cấp lại.