Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/03/2022 13:50 (GMT+7)

Trang Nemo 'vượt mặt' Đoàn Di Băng tậu xe Vespa đắt nhất thế giới, livestream 'đập hộp' cực hoành tráng

Sau khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hiếm, Trang Nemo tiếp tục livestream màn "đập hộp" hoành tráng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Sau khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hiếm, Trang Nemo tiếp tục livestream màn "đập hộp" hoành tráng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Mới đây, Trang Nemo khoe clip cận cảnh "đập hộp" xe Vespa 946 Christian Dior khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Đáng chú ý, chiếc xe này có giá được niêm yết 700 triệu đồng - là chiếc Vespa đắt nhất thế giới, cả Việt Nam chỉ có 33 người sở hữu. Được biết chiếc xe này mới về Việt Nam với số lượng giới hạn, khó ai có thể sở hữu được nó.

Trang Nemo 'vượt mặt' Đoàn Di Băng tậu xe Vespa đắt nhất thế giới, livestream 'đập hộp' cực hoành tráng Ảnh 1

Đính kèm loạt hình ảnh chụp ảnh chiếc xe máy hot nhất thời điểm hiện tại, Trang Nemo chia sẻ: "Thế giới có 946 chiếc. Việt Nam có 33 chiếc, đúng là khó mua hơn siêu xe!".

Trang Nemo 'vượt mặt' Đoàn Di Băng tậu xe Vespa đắt nhất thế giới, livestream 'đập hộp' cực hoành tráng Ảnh 2

Sau khi Trang Nemo khoe cảnh "đập hộp", ở phần bình luận, dân tình nhớ ngay đến vợ chồng Đoàn Di Băng. Đây cũng là chiếc xe mà doanh nhân Quốc Vũ từng muốn "săn lùng" trước đó cho vợ trước ngày 8/3 dù bà xã không biết đi. Tuy nhiên, vợ chồng nữ đại gia Quận 7 không thể sở hữu chiếc xe dù đã ráo riết tìm mua.

Trước loạt ảnh khoe xe hiếm, cộng đồng mạng đùa rằng Trang Nemo đã "vượt mặt" Đoàn Di Băng.

Trang Nemo 'vượt mặt' Đoàn Di Băng tậu xe Vespa đắt nhất thế giới, livestream 'đập hộp' cực hoành tráng Ảnh 3

Trang Nemo cũng livestream ngay khi nhận được chiếc xe. Cô cho biết từ khi đặt mua cho đến lúc nhận xe phải mất gần 2 năm trời. Tại thời điểm đặt hàng xe có giá gần 700 triệu đồng. Lúc này, ai cũng ngăn cản nhưng giờ Trang Nemo hồ hời chia sẻ khi sang tay "giá lời gần như gấp đôi rồi". Dẫu bởi chiếc xe này sau khi về Việt Nam và với độ hiếm của nó đã tăng giá gấp đôi, xấp xỉ 1,3 tỷ đồng.

"Lúc đó ai cũng cản mua xe Vespa gì mà gần 700 triệu tại thời điểm đó, mà ai dựa không biết thấy ưng mắt thích thú quá chờ 2 năm cũng chịu, chứ tánh tui muốn gì là đòi có giựt ngược liền à. Rồi hôm qua tui chính tay nhận xe về, chỉ thốt lên xuất sắc không uổng công chờ 2 năm và giá lời gần như gấp đôi rồi, sướng", Trang Nemo nói.

Trang Nemo 'vượt mặt' Đoàn Di Băng tậu xe Vespa đắt nhất thế giới, livestream 'đập hộp' cực hoành tráng Ảnh 4

Trước khi tậu chiếc Vespa đắt nhất thế giới, bà chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng ở TP.HCM từng khoe sở hữu nhiều xế "khủng" mà ai nhìn cũng phải lác mắt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.