Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 15:09 (GMT+7)

Trang Nemo 'xuống tóc' sau phán quyết của tòa án, đăng tải dòng tâm sự nghe mà thấm

Cắt bỏ đi mái tóc dài để chọn mái tóc ngang vai, Trang Nemo không ngần ngại khoe hình ảnh mới cùng dòng trạng thái với rất nhiều tâm sự.

Sau phiên tòa sơ thẩm vào chiều 16/6 vừa qua, Trang Nemo bị TAND Quận 1 (TP.HCM) tuyên mức án 9 tháng tù giam về tội "Gây rối trật tự công cộng". Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, kể từ đây, mọi động thái của Trang Nemo càng nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa.

Kết thúc phiên tòa, Trang Nemo vẫn livestream bán hàng, trò chuyện với những người yêu mến mình. Cô cố gắng giữ tinh thần lạc quan và không nhắc gì đến chuyện tù tội.

Mới nhất, Trang Nemo tiếp tục gây chú ý khi quyết định "xuống tóc" để "nhẹ đầu" hơn. Theo đó, Trang Nemo đã quyết định cắt đi mái tóc dài suôn mượt của mình thành mái tóc ngắn ngang vai. Bên cạnh đó, Trang Nemo cũng chọn một màu nhuộm mới. Kèm theo những hình ảnh mới của bản thân, Trang Nemo đăng dòng trạng thái đầy tâm sự: "Nếu không nhẹ lòng được, thì mình nhẹ đầu".

Trang Nemo 'xuống tóc' sau phán quyết của tòa án, đăng tải dòng tâm sự nghe mà thấm Ảnh 1
Trang Nemo 'xuống tóc' sau phán quyết của tòa án, đăng tải dòng tâm sự nghe mà thấm Ảnh 2
Trang Nemo quyết định cắt mái tóc dài và nhuộm lại một màu tóc mới.

Bên cạnh những bình luận chế giễu, mỉa mai thì hình ảnh mới này của Trang Nemo nhận về nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, tối ngày 19/6, Trang Nemo xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong livestream để bán hàng cùng với nhân viên của mình.

Cũng trong livestream này, Trang Nemo tiếp tục bị nhiều người mỉa mai về chuyện cô gây rối trật tự công cộng và bị xử phạt, tuy nhiên, Trang Nemo phớt lờ và tập trung vào việc bán hàng.

Trang Nemo 'xuống tóc' sau phán quyết của tòa án, đăng tải dòng tâm sự nghe mà thấm Ảnh 3
Trang Nemo trong livestream tối 19/6.

Bên cạnh đó, nàng hotgirl chỉ tập trung vào những bình luận động viên cô, giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn này. Theo đó, Trang Nemo không giấu được niềm xúc động và nghẹn ngào khi đọc được những bình luận của dân mạng động viên cô "cố lên, mạnh mẽ lên, rồi mọi chuyện sẽ qua..." của nhiều cư dân mạng.

"Thực sự mấy chị ủng hộ, động viên em như vậy em rất biết ơn, em trân trọng. Một lần nữa em cảm ơn các chị đã luôn yêu thương, đồng hành cùng em dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa. Bình thường em rất mạnh mẽ, nhưng đọc được bình luận của mấy chị động viên em "mạnh mẽ lên" là tự nhiên em sẽ bị yếu đuối ngay lập tức, nên mấy chị đừng bình luận em "mạnh mẽ lên" nữa nhé", Trang Nemo nói trong livestream.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.