Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 06:00 (GMT+7)

Trang Trần xúc động vì Phi Nhung nằm viện vẫn động viên đàn em, nhắn nhủ nữ ca sĩ nào đó 'bớt thảo mai'

'Tui thương Phi Nhung nhưng không phải bô bô như mấy người thích đi kể chuyện', Trang Trần bức xúc.

Mới đây, Trang Trần vừa có bài chia sẻ xúc động trên fanpage, theo đó cựu người mẫu cho biết dù trong thời gian nằm viện điều trị Covid-19, nhưng ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn động viên, thăm hỏi việc làm thiện nguyện của đàn em.

Trang Trần xúc động vì Phi Nhung nằm viện vẫn động viên đàn em, nhắn nhủ nữ ca sĩ nào đó 'bớt thảo mai' Ảnh 1
Trang Trần xúc động vì Phi Nhung nằm viện vẫn động viên đàn em.

Cụ thể, người thân của Phi Nhung bộc bạch: "Chị Phi Nhung của em nè Trang Trần, chuyện bây giờ mới kể. Lúc đang nằm viện mà chị Nhung thấy em mỗi ngày xông pha hoài nên dặn: 'Cô cô nói mấy em cẩn thận nha, chị Nhung nằm viện rồi, các em cẩn thận nha! Luôn âm thầm theo dõi và quan tâm những người thân xung quanh".

Trang Trần xúc động vì Phi Nhung nằm viện vẫn động viên đàn em, nhắn nhủ nữ ca sĩ nào đó 'bớt thảo mai' Ảnh 2
Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực.

Xem qua dòng tin nhắn trên, Trang Trần bày tỏ: "Tui thương cái bà Phi Nhung này, nhưng mà không phải đi bô bô như mấy người thích lên kể chuyện của chị ấy nha. Tình hình chị sao tui biết, im không giật gân gì. Còn mấy người đăng tin lên coi lại đi. Lúc chị ấy bị 'cắn' vụ Hồ Văn Cường, mấy người im im tránh chị tôi để chị tôi bị cấu xé. Có người nào lên nói tiếng công bằng không?

Khi chị tụi nhập viện có khi mấy người còn chưa rành bằng tôi đâu. Nghe hơi nồi chõ, điện thoại tới tấp, nhất chị ca sĩ gì hay mò tin nghệ sĩ đăng Facebook. Anh chị em với nhau hoạn nạn nhưng chăm đăng chăm nói lắm. Bớt thảo mai nha!".

Trang Trần xúc động vì Phi Nhung nằm viện vẫn động viên đàn em, nhắn nhủ nữ ca sĩ nào đó 'bớt thảo mai' Ảnh 3
Trang Trần bức xúc vì một ai đó "thảo mai".

Theo chia sẻ, "Trang Khàn" bức xúc trước một nữ ca sĩ nào đó hay thích kể chuyện của Phi Nhung trên mạng xã hội để kiếm tương tác, khi giọng ca Bông điên điển gặp chuyện lại im lìm. Dù không chỉ đích danh cá nhân nào, nhưng chia sẻ của cựu người mẫu thu hút sự quan tâm bàn tán từ phía cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.