Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/03/2024 08:28 (GMT+7)

Tranh cãi về suất thi Miss World, Ý Nhi nói gì giữa 'tâm bão'?

'Tôi nghĩ mọi việc đều có hai luồng ý kiến, trong lòng mỗi người đều có một đại diện mà họ cảm thấy phù hợp nhất để đến với Miss World lần thứ 72', Ý Nhi chia sẻ với SAOstar.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Ý Nhi được trở thành đại diện tại Miss World lần thứ 72 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả sắc đẹp. Dù được nhiều người ủng hộ nhưng người đẹp quê Bình Định vẫn thu về không ít ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Ý Nhi dính thị phi nên khó thành công tại Miss World 2025.

Trước các ý kiến tranh cãi trái chiều, Ý Nhi chia sẻ với SAOstar: "Tôi nghĩ mọi việc đều có hai luồng ý kiến, trong lòng mỗi người đều có một đại diện mà họ cảm thấy phù hợp nhất để đến với Miss World lần thứ 72. Thế nên, khi là người may mắn được chọn, tôi đang và sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng sự tin tưởng mà mọi người đặt ở nơi Nhi.

Khi được trở thành Miss World Vietnam 2023, tôi thấy mình đã quá may mắn và vượt qua những sự việc không mong đợi. May mắn kế tiếp là tôi được đi du học, làm thêm và được nhiều bạn bè yêu mến. Đặc biệt nhất là tôi vẫn giữ được suất thi Miss World. Đây là sự nỗ lực miệt mài, tình yêu thương mà ê-kíp và ban tổ chức đã dành cho tôi. Tôi nghĩ may mắn cũng chỉ đến khi chúng ta cố gắng".

Tranh cãi về suất thi Miss World, Ý Nhi nói gì giữa 'tâm bão'? Ảnh 1
Giữa tranh cãi suất thi, Hoa hậu Ý Nhi cho biết sẽ nỗ lực sau khi may mắn trở thành đại diện Việt Nam thi Miss World.

Hoa hậu Ý Nhi sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp với chiều cao 1m75, có số ba vòng 79-59-89 cm. Cô từng làm mẫu ảnh tự do trước thi tham dự Miss World Vietnam 2023. Ở cuộc thi, người đẹp Bình Định được nhận xét có kỹ năng catwalk tốt, uyển chuyển cùng thần thái sắc sảo. Do đó, nhiều người hy vọng Ý Nhi có thể để gặt hái được thành tích ấn tượng Miss World lần thứ 72.

Hiện tại, Miss World Vietnam 2023 đang du học tại Úc. Đây cũng là cơ hội để Ý Nhi có thể cải thiện được trình độ tiếng Anh, cũng như tính tự lập khi không có ê-kíp bên cạnh. Riêng thời gian về nước để tập luyện của Ý Nhi thì chưa có thông tin chính thức.

Xem thêm: Hoa Hậu Mai Phương Khẳng Định Miss World Không Phải Đích Đến Cuối Cùng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.