Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/03/2024 14:53 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi: Từ kẻ bị ghét bỏ đến màn lội ngược dòng ngoạn mục

Nhìn lại vụ Ý Nhi bị ghét, cô Hoa hậu này đã làm gì để 'lội ngược dòng' thị phi?

Ý Nhi - Hoa hậu bị ghét bỏ nhất năm 2023

Trong năm 2023, nàng hậu vướng thị phi lớn nhất sau khi đăng quang là Huỳnh Trần Ý Nhi. Tháng 7/2023 Ý Nhi đánh bại loạt thí sinh để đoạt vương miện cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô cũng trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử nhan sắc công khai danh tính bạn trai ngay tại họp báo, chỉ sau 1 giờ đăng quang. Điều này đã khiến cho tên tuổi của Ý Nhi trở nên nổi bật hơn giữa sự bão hòa hoa hậu hiện tại.

Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành một trong những hiện tượng khủng hoảng truyền thông giải trí lớn nhất từ trước đến nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ những đoạn phỏng vấn của Miss World Vietnam 2023 với các đơn vị thông tấn báo chí.

Hoa hậu Ý Nhi: Từ kẻ bị ghét bỏ đến màn lội ngược dòng ngoạn mục Ảnh 1
Ý Nhi được xem là Hoa hậu bị ghét nhất của năm 2023.

"Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu". "Tôi đã có bước nhảy vọt so với quá khứ. Bạn trai cũng phải cố gắng tiến bộ để theo kịp tôi"… Đó là những câu nói gây tranh cãi dữ dội của Ý Nhi.

Ngay sau đó, Ý Nhi gửi lời xin lỗi đến khán giả nhưng không được chấp nhận. Nhiều hội nhóm antifan của cô đạt đến gần 1 triệu người tham gia và yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của Miss World Vietnam. Nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng phản bác các ứng xử của Ý Nhi trên mạng xã hội.

Nói không ngoa, câu chuyện của Ý Nhi khiến giới giải trí Việt bắt đầu sợ "phỏng vấn" vì sợ vạ miệng.

Hành trình lấy lòng khán giả từ 'bờ vực' của Ý Nhi

Hào quang của Ý Nhi mất trắng sau sự cố truyền thông chỉ trong hai tuần. Cô quyết định ở ẩn, âm thầm làm việc thiện củng cố yêu thương của khán giả. Ngoài ra, Ý Nhi cắt tóc để hiến cho các bệnh nhân của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.

Trong quãng thời gian xa lánh mạng xã hộ, Ý Nhi trau dồi kỹ năng nói trước công chúng với các chuyên gia. Cô vẫn tiếp tục học tập và đạt được học bổng của Đại học Sydney (Úc). Đến tháng 11, phía công ty quản lý Ý Nhi công bố cô sẽ đi du học ở Úc. Từ giai đoạn này, khán giả bắt đầu đổi góc nhìn với nàng hậu. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm và tha thứ cho hành động trước đây của Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Ý Nhi: Từ kẻ bị ghét bỏ đến màn lội ngược dòng ngoạn mục Ảnh 2
Hình ảnh Ý Nhi tại Úc.

Đến tháng 3/2024, Ý Nhi được công bố trở thành đại diện Việt Nam ở Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 72. Hiệu ứng của khán giả đối với thông tin trên nằm ngoài dự đoán, nhiều bình luận ủng hộ và động viên Ý Nhi thay vì ghét bỏ cô như trước đây. Thậm chí, một số người còn cho rằng suất thi này dành cho người đẹp quê Bình Định hoàn toàn xứng đáng.

Nhìn chung, Ý Nhi và đội ngũ của cô đã xử lý khủng hoảng một cách khéo léo từ "đáy vực". Miss World Vietnam biết sai và có sửa sai. Minh chứng ở việc, cô nói xin lỗi hai lần trước khán giả mà không cần biết có được chấp nhận hay không. Thứ hai, Ý Nhi không đôi co với công chúng và âm thầm chứng minh nghĩa vụ của Hoa hậu bằng hành động. Bên cạnh đó, việc nàng hậu xa rời váy áo lộng lẫy và trở nên bình dị tại Úc cũng dễ dàng lấy được thiện cảm từ phía người theo dõi.

Hoa hậu Ý Nhi: Từ kẻ bị ghét bỏ đến màn lội ngược dòng ngoạn mục Ảnh 3
Ý Nhi lội ngược dòng thị phi và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World lần thứ 72.

Theo công bố từ phía ban tổ chức, người đại diện Miss World Vietnam cho biết: "Ở Ý Nhi, tôi thấy được sự nỗ lực. Bạn luôn trong tâm thế ‘phải bước đi phải bước đi’ mà không cần chờ đợi ê-kíp phải động viên hay an ủi. Bạn biết việc bạn phải làm bây giờ là sự nỗ lực, sự tiến lên. Và đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để có quyết định ngày hôm nay. Một cách chắc chắn rằng chúng ta đang chọn đúng người".

Hiện tại, công chúng sắc đẹp đang chờ đợi những hoạt động huấn luyện của Ý Nhi trong hành trình thi Miss World sắp tới. Dù vậy, phía đơn vị quản lý của nàng hậu vẫn chưa công bố thời gian người đẹp quê Bình Định trở về Việt Nam. Có vẻ như, Ý Nhi sẽ phải tự luyện tập trong thời gian học tập tại Úc để rèn luyện cho sứ mệnh mới của mình.

Xem thêm: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.