Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/12/2020 00:42 (GMT+7)

Trâu 'điên' lao vào công ty tấn công khiến công nhân bỏ chạy tán loạn

Sau đó, một công nhân đang lái máy nâng đã dùng máy này để chống lại con trâu khiến con trâu 'điên' chết tại chỗ.

Trưa ngày 19/12, tại công ty Vision vina thuộc phường Thái Hoà, TX Tân Uyên, Bình Dương, một con trâu có dấu hiệu bất thường bất ngờ lao vào trong công ty.

Vào thời điểm trên, có hàng chục công nhân đang làm việc tại công ty nhưng ra ngoài sân giải lao. 

Lúc này, con trâu chạy khắp công ty khiến công nhân bỏ chạy tán loạn. 

Phát hiện con trâu có dấu hiệu bất thường và hung dữ, nhiều người hốt hoảng tháo chạy. Một số công nhân dùng cây gậy lao vào khống chế nhưng bị con trâu húc văng bị thương nhẹ.

Con trâu tấn công công nhân.
Hiện con trâu "điên" này đã chết.

Con trâu tiếp tục lao vào trong nhà kho. Lúc này, một công nhân đang lái máy nâng đã dùng máy này để chống lại con trâu khiến con trâu chết ngay sau đó. May mắn vụ việc không gây thiệt hại lớn về người. 

Phải hơn 30 phút, mọi người mới khống chế được con trâu này và giao cho chủ sở hữu.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới