Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 07:11 (GMT+7)

Trường đại học nêu lý do mời Hiền Hồ về hát trong đêm nhạc chào Tân SV: Tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa sai

Theo đại diện nhà trường, ban đầu nhà trường mời Hiền Hồ về hát trong đêm nhạc chào Tân sinh viên vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa chữa sai lầm mắc phải.

Tuy nhiên, khi sinh viên phản ứng mạnh mẽ, nhà trường đã quyết định loại nữ ca sĩ ra khỏi danh sách khách mời.

Trao đổi với Zing, thạc sĩ Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết ban đầu, nhà trường mời Hiền Hồ dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa chữa những sai lầm mắc phải. Tuy nhiên, khi sinh viên phản ứng mạnh mẽ, nhà trường đã quyết định loại nữ ca sĩ ra khỏi danh sách khách mời.

"Đây là sự việc đáng tiếc. Chúng tôi muốn Hiền Hồ có cơ hội sửa chữa những gì đã mắc phải. Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, đó là tiêu chí của chúng tôi. Hơn nữa, Hiền Hồ cũng đi diễn ở nhiều nơi khác. Tuy nhiên, trước phản ứng của sinh viên, chúng tôi đã quyết định xin lỗi và cắt tiết mục của Hiền Hồ", thạc sĩ Phạm Thái Sơn nói.

Trường đại học nêu lý do mời Hiền Hồ về hát trong đêm nhạc chào Tân SV: Tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa sai Ảnh 1
Ban đầu, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM dự định mời Hiền Hồ về biểu diễn vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa sai.

Đại diện của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nói đây là bài học của nhà trường. Lãnh đạo trường gửi lời xin lỗi sinh viên và những khán giả quan tâm đến chương trình.

Như tin đã đưa, trước khi đêm nhạc chào Tân sinh viên diễn ra vào tối 19/11, trên Fanpage của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã giới thiệu khách mời đặc biệt thứ 6 là ca sĩ Hiền Hồ, cùng hình ảnh của cô. Ngay lập tức, thông báo này khiến sinh viên nhà trường phản ứng dữ dội, trong đó, nhiều bạn còn bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và cho rằng sẽ không đến xem đêm nhạc.

Trường đại học nêu lý do mời Hiền Hồ về hát trong đêm nhạc chào Tân SV: Tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa sai Ảnh 2
Trước phản ứng dữ dội của sinh viên, phía trường ĐH quyết định loại nữ ca sĩ ra khỏi danh sách khách mời.

Ngay sau khi nhận ra sự phản ứng dữ dội của sinh viên và cộng đồng mạng, phía ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có động thái "sửa sai". Cụ thể, trên fanpage của trường đã đăng tải poster với sự hiện diện của toàn bộ nghệ sĩ khách mời. Đáng nói, trong poster này không có bóng dáng của ca sĩ Hiền Hồ.

Qua ghi nhận, trong đêm nhạc tối 19/11, Hiền Hồ bất ngờ vắng bóng, chương trình chỉ có sự xuất hiện của ST Sơn Thạch, nhóm nhạc P336, Phạm Đình Thái Ngân, rapper Kenji...

Xác nhận với báo chí, đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.

Tin mới