Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 10:10 (GMT+7)

Trường iSchool Nha Trang gửi thư xin lỗi và cam kết tìm đối tác cung cấp thức ăn mới

Sau vụ ngộ độc thực phẩm tại trường iSchool Nha Trang, ngày 27/11, Ban giám hiệu trường này đã gửi thư xin lỗi đến phụ huynh, các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo và nhân viên nhà trường.

Trong thư, ông Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng trường iSchool Nha Trang, gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả quý phụ huynh, các em học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường về sự cố ngộ độc thực phẩm tại trường. Qua thư, Ban giám hiệu iSchool đã nghiêm túc nhìn lại và đánh giá đây là một bài học lớn, đắt giá mà nhà trường phải rút ra, phải khắc phục để không tái diễn.

tm-img-alt
Trường iSchool Nha Trang.

Theo ghi nhận, đến 7h ngày 27/11, còn 2 học sinh đang theo dõi sức khỏe tại bệnh viện trong TP Nha Trang. Đại diện iSchool Nha Trang cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã đồng ý với kế hoạch cho học sinh đi học vào ngày 28/11. Tần suất học một buổi/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu và không tổ chức bán trú.

Nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ khi học sinh trở lại học bình thường, Ban giám hiệu trường iSchool Nha Trang cam kết thực hiện 5 nội dung: Xây dựng lại toàn bộ quy trình, quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm liên quan đến hoạt động bán trú; khử khuẩn toàn trường, đặc biệt là khu vực bếp, nơi bảo quản thực phẩm và chứa dụng cụ làm bếp.

Hiệu trưởng iSchool Nha Trang cũng cam kết sẽ tìm đối tác cung cấp suất ăn mới được cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời có văn bản cam kết về nguồn gốc và chất lượng bữa ăn. Việc thực hiện này iSchool Nha Trang sẽ tổ chức họp cùng đại diện cha mẹ học sinh có sự tham gia của đơn vị cung cấp để thông báo về công tác thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại trường và cùng cha mẹ lập tổ kiểm tra suất ăn bán trú thường xuyên.

Trường iSchool Nha Trang hi vọng nhận được sự cảm thông của phụ huynh, học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường trong thời điểm khó khăn này. Trường cam kết sẽ nỗ lực hết mình nhằm giải quyết triệt để sự việc, cũng như đảm bảo không xảy ra trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Hà Nội lưu ý với thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội lưu ý, tất cả thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinhthitotnghiepthpt.edu.vn. Những thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi theo hình thức trực tiếp tại phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.