Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 10:50 (GMT+7)

Từ 18/10 đến 21/10, 3 con giáp này vận đỏ như son, được thần Tài ưu ái

Theo tử vi, từ ngày 18/10 đến ngày 21/10, những người thuộc 3 con giáp này vận tài lộc tăng cao, làm gì cũng dễ suôn sẻ và thuận lợi, được thần Tài ưu ái.

Tuổi Hợi

tm-img-alt

Theo tử vi, những người tuổi Hợi từ ngày 18/10 đến ngày 21/10 có thể đạt được kết quả rất tốt. Họ vốn là những người thật thà và chăm chỉ. Dù gặp phải khó khăn, người tuổi Hợi cũng không kêu ca phàn nàn mà thường chọn cách tự mình giải quyết trong thầm lặng. 

Trong những ngày tới đây, vận trình của người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ bước lên một tầm cao mới. Trong công việc, họ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, công việc suôn sẻ hơn bao giờ hết. Đây hoàn toàn có thể là bước đà mở ra nhiều may mắn hơn cho người tuổi Hợi trong những năm sau này. Hãy chớp lấy và tận dụng cơ hội này, tuổi Hợi sẽ ngày càng đến gần hơn với thành công.  

Tuổi Tỵ 

tm-img-alt

Người tuổi Tỵ không giỏi giao tiếp xã hội nhưng rất thông minh. Họ ham học hỏi, họ có thể thu thập cho mình những thông tin bổ ích ở bất kì nơi đâu.

Theo tử vi từ ngày 18/10 đến ngày 21/10, người tuổi Tỵ sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Vận tài lộc lên cao, con giáp này làm gì cũng dễ gặp may mắn, thu nhập gia tăng cả trong nguồn chính và nguồn phụ. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ trong những ngày tới là hãy sử dụng tốt cơ hội mà mình có và tăng cường tiết kiệm, đầu tư. Con giáp này hứa hẹn không chỉ tài lộc gia tăng mà công việc cũng trở nên rất suôn sẻ, có bước tiến đáng kể. 

Tuổi Dần 

tm-img-alt

Đối với người tuổi Dần, từ ngày 18/10 đến ngày 21/10, Thần Tài sẽ mang lộc đến cho họ. Theo tử vi, con giáp này dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ được quý nhân giúp đỡ, tài lộc tăng lên đáng kể.

Không những vậy, vận may sự nghiệp của người tuổi Dần còn hứa hẹn bắt đầu khởi sắc. Đặc biệt, người làm công việc kinh doanh sẽ phát đạt, có bước ngoặt đáng kể trong sự phát triển. Người tuổi này vốn kiên cường, nỗ lực và không lùi bước trước khó khăn. Chỉ cần tuổi Dần giữ vững phong độ của mình, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục làm giàu cho bản thân, thu nhập tăng mạnh và dễ dàng trở nên giàu có trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm
Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.