Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 09:53 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 18/9-24/9: Thân làm gì cũng dễ đạt kết quả, Tý giữ chặt túi tiền

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Thân sẽ có xu hướng ổn định và thoải mái, làm gì cũng dễ đạt được kết quả. Người sinh năm Tý sẽ có xu hướng trung bình trong tuần, giữ chặt túi tiền kẻo hao tổn.

Tuổi Tý

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người sinh năm Tý sẽ có xu hướng trung bình trong tuần này. Về công việc, bản mệnh sẽ phát triển tương đối chậm trong giai đoạn này, nên sắp xếp thời gian để thực hiện nghiên cứu sâu hơn, nâng cao kỹ năng chuyên môn, bình tĩnh hơn để đối mặt với những thử thách trong tương lai. 

Về tài lộc, vận trình tuần này không ổn định, người tuổi Tý dễ bị tổn thất ngoài dự kiến. Về tình cảm, người độc thân có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn hoặc gặp gỡ những người bạn mới thông qua sự giới thiệu của người khác; một số ít người có thể kết nối lại với người yêu cũ và xây dựng lại mối quan hệ. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ kiếm được lợi nhuận thông qua các dự án hợp tác, có quý nhân giúp đỡ. 

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, dễ có những tiến triển đáng mừng trong tình yêu hay công việc.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, phải thật mạnh mẽ, quyết đoán khi làm việc. 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu tuần này không mấy êm đềm. Về công việc, bản mệnh sẽ có những việc cá nhân muốn nỗ lực thực hiện trong thời gian sắp tới, cần ứng phó với thái độ lạc quan và chủ động phối hợp, tận dụng các mối quan hệ tốt đẹp. 

Về mặt tài lộc, cơ hội đầu tư trong tuần có nhiều nhưng tuổi Sửu sẽ gặp phải những rủi ro nhất định, nên cân nhắc ưu nhược điểm và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. Về tình cảm, bản mệnh có thể có bất đồng quan điểm với đối phương, hãy học cách lắng nghe và bao dung hơn. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. 

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, các mối quan hệ kết nối tình cảm sâu sắc hơn. 

Thứ 6: Vận trình kém nhất, tránh rắc rối liên quan đến tình hình tài chính. 

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần sẽ có vận trình tương đối tốt trong tuần này. Về mặt công việc, gần đây phong độ của bản mệnh khá tốt, dù có rắc rối phát sinh cũng có thể giải quyết một cách an toàn. 

Về tài lộc, cơ hội tìm kiếm tài lộc sẽ tăng lên và thu nhập tăng đáng kể. Về tình cảm, những người độc thân dễ nhận được phản hồi từ người mình thích; mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên hài hòa và thân mật hơn, sự hiểu biết lẫn nhau tăng lên đáng kể.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể mở ra nguồn thu nhập mới hoặc làm sâu sắc thêm các mối quan hệ hợp tác.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, các mối quan hệ được xác nhận hoặc thúc đẩy.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, có thể phát sinh trường hợp khẩn cấp, cần được giải quyết bằng cảm xúc ổn định và tư duy lý trí.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này hơi uể oải, dễ gặp nhiều cản trở trong sự nghiệp, tiến độ công việc giảm, khó đạt được điều gì. Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân trong tuần này, cố gắng làm mọi việc một cách khiêm tốn và tránh khiến người khác để ý.

Tuần này, người tuổi Mão cũng cần lưu ý đến các vấn đề sức khỏe cảm xúc. Về mặt tài lộc, bản mệnh tốt hơn nên tập trung vào tiết kiệm tiền. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là cố gắng giữ bình tĩnh về mặt cảm xúc và tránh tranh cãi.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, là thời điểm thích hợp để tìm kiếm sự giàu có, có thể nhận được điều bất ngờ. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, cần phải chủ động hơn. 

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, dễ xảy ra tranh cãi khi giao tiếp với mọi người, cần bình tĩnh hơn. 

Tuổi Thìn 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn tuần này khá hỗn tạp, có một số biến động. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp trở ngại, may mắn thay, mọi việc rồi sẽ được giải quyết ổn thoả.

Tuần này, những người sinh năm Thìn có thể có những mong muốn mạnh mẽ hơn, nên tập trung giải quyết từng bước một. Tuần này, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp được một nửa tốt đẹp của mình, hãy chú ý để nắm bắt cơ hội.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, có thể gặp cơ hội phát huy tốt khả năng cá nhân của mình.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh linh hoạt và thể hiện rất tốt, nhận được sự ưu ái từ người khác.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, bản mệnh rất dễ suy nghĩ lung tung và chỉ trích bản thân quá nhiều.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ nhìn chung tương đối buồn tẻ trong tuần này. Dù không có bất ngờ hay khúc mắc lớn nào trong công việc nhưng mọi thứ nhìn chung không có bước tiến gì. Lúc này, bản mệnh chớ thụ động và lười biếng, nên học cách nạp năng lượng và tích cực tìm hiểu thêm về nhiều lĩnh vực khác.

Về tài lộc, lời khuyên cho những chú Rắn là đừng tham lam nhiều hơn và đừng cố tìm kiếm kết quả nhanh chóng, nếu không sẽ dễ rơi vào hố sâu. Người độc thân hứa hẹn vận trình tình cảm phát triển theo hướng tốt đẹp. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng và thực hiện chúng một cách dứt khoát.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, có thể có cơ hội mới, nhận được lời khuyên từ quý nhân. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cẩn thận kẻo bị lừa gạt. 

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ chi tiêu tương đối nhiều trong tuần này. Về công việc, bản mệnh cần dành thời gian và sức lực để giải quyết công việc nhiều hơn trong nửa cuối tuần, học cách chống lại căng thẳng. 

Về tài lộc, tuần này người tuổi Ngọ có thể có một số thay đổi về lương cần lưu ý. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại có thể xảy ra xích mích hoặc cãi vã nên tuổi Ngọ cần có cách cư xử khéo léo, linh hoạt hơn; người độc thân dễ có tin vui. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Người siêng năng và quyết đoán khi làm mọi việc có thể phát huy khả năng của mình và đạt được kết quả.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, có thể tăng chỉ số tình yêu khi hẹn gặp gỡ, đi ăn uống. 

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hãy khiêm tốn trong công việc, đồng thời chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ giữa cá nhân tại nơi làm việc.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Mùi sẽ có xu hướng tương đối suôn sẻ trong tuần này. Bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn và nhanh chóng vượt qua mọi cản trở. Về công việc, người tuổi Mùi tuần này dù không tránh khỏi bận rộn nhưng mối quan hệ ở nơi làm việc rất tốt, năng lực cá nhân được phát huy, dễ dàng đạt được kết quả. 

Về tài lộc, vận trình tuần này ở mức tương đối trung bình, hãy cẩn thận với việc tiêu dùng quá mức. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại tương đối ổn định, những người độc thân khó có bước tiến lớn. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, hợp tác có thể mang lại kết quả tốt.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, cơ hội mở ra mối quan hệ tích cực rất cao. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất, khó đạt được kết quả. 

Tuổi Thân

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Thân sẽ có xu hướng ổn định và thoải mái. Về công việc, mọi việc đều có thể tiến hành suôn sẻ, bản mệnh từng bước một đạt được kết quả như mong đợi. 

Về tài lộc, tuần này thu nhập có thể tăng một chút, nếu có hợp tác dễ đạt kết quả cao. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào; người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ hứa hẹn. 

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, làm gì cũng dễ đạt được kết quả, nhận được sự khen ngợi của cấp trên. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, đặc biệt thích hợp để những người độc thân tỏ tình hoặc hẹn hò.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Chớ hành động trong cơn nóng nảy, đặc biệt là khi tiếp xúc với cấp trên.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Dậu sẽ có xu hướng tương đối tốt về mọi mặt nhưng nên chú ý điều chỉnh cảm xúc cá nhân. Về công việc, bản mệnh dễ được lãnh đạo ưu ái hơn, nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên hoặc quý nhân là người lớn tuổi, sự nghiệp phát triển khởi sắc. 

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để người tuổi Dậu tham gia vào đầu tư, hợp tác vì dễ phát triển theo chiều hướng xấu. Về mặt tình cảm, bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn để duy trì những mối quan hệ hiện có, người độc thân có vận trình tốt hơn. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được kết quả tốt trong các mối quan hệ cá nhân tại nơi làm việc.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên thể hiện mình nhiều hơn trước mặt người khác giới để dễ dàng tăng thiện cảm.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hãy chú ý đến những tổn thất tài chính ngày hôm nay.

Tuổi Tuất 

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất nên chú ý đến những lo lắng tiềm ẩn trong mối quan hệ giữa các cá nhân trong tuần này. Về công việc, nơi làm việc có thể xảy ra sự cạnh tranh ác ý nên tuổi Tuất hãy cẩn thận, khi gặp vấn đề chớ bốc đồng, liều lĩnh. 

Về tài lộc, thu nhập tuần này tương đối ổn định, nên theo chân người lớn tuổi trong việc đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, dễ dàng đạt được kết quả trong công việc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, sẽ có quý nhân giúp đỡ, người độc thân nên biết tích cực phấn đấu và tham gia nhiều hoạt động giao lưu xã hội hơn. 

Thứ 3: Vận trình kém nhất, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với mọi người xung quanh. 

Tuổi Hợi 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/9-24/9 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Hợi tuần này nên thận trọng và nên giữ im lặng hơn. Trong công việc, mọi thứ đều có sự thay đổi, bản mệnh phải biết quan sát những gì đang diễn ra và thích ứng với hoàn cảnh, đừng quá hung hăng trong mọi việc. Bên cạnh đó, lời khuyên hữu ích dành cho tuổi Hợi là mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. 

Về mặt tài lộc, tuần này không thích hợp để bản mệnh có những động thái mới trong đầu tư, hợp tác vì có thể thay đổi giữa chừng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân khó có bước tiến nào đáng kể. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể âm thầm hợp tác với những người khác để kiếm tiền.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân giúp cải thiện mối quan hệ với người khác giới.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, mọi chuyện đã định có thể đột ngột thay đổi, cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.