Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 07:15 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 25/9-1/10: Dần đón may mắn tốt lành, Thìn giữ chặt ví

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Dần có xu hướng tốt lành trong tuần này. Trong khi đó, người tuổi Thìn có xu hướng chán nản, phải đối mặt với nhiều thử thách hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Tý vận trình không mấy biến động trong tuần này. Về công việc, sắp tới sẽ có rất nhiều việc phải xử lý cùng một lúc, bản mệnh nên lập ra lịch trình cụ thể cho mình, chú ý đến sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. 

Về tài lộc, chỉ số không tăng như mong đợi, các kế hoạch đầu tư lớn sẽ bị chậm lại. Về tình cảm, nam nữ độc thân không nên vội vàng. 

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, hiệu quả công việc cao, dễ dàng đạt được kết quả tốt. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay là ngày tốt cho sự tương tác giữa các cá nhân, có thể sắp xếp các buổi gặp gỡ. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cần tránh rắc rối nhất có thể. 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Sửu có vận trình đi xuống trong tuần này. Về mặt công việc, gần đây bản mệnh có thể gặp một số rắc rối, cần nỗ lực giải quyết các vấn đề liên quan và tăng cường giao tiếp giữa các cá nhân để nhanh chóng đưa ra giải pháp tốt hơn. 

Về mặt tài lộc, người tuổi Sửu dễ dàng thu được lợi ích thông qua hợp tác hoặc giới thiệu từ người khác; phải cẩn thận, tránh đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra ghen tuông.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, thu nhập có thể gia tăng đáng kể. 

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể khéo léo sử dụng một số nghệ thuật giao tiếp để bày tỏ nhu cầu của mình, dễ dàng nhận được sự ưu ái hoặc giúp đỡ từ người khác.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, nên chú ý đến cách dùng từ ngữ để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Dần

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Dần có xu hướng tốt lành trong tuần này. Về mặt công việc, những nỗ lực ban đầu sẽ dần mang lại kết quả rõ rệt trong tuần này, xu hướng phát triển tương đối tích cực. 

Về tài lộc, tuần này bản mệnh có một số cơ hội để cầu tài, nếu chủ động nắm bắt thì sẽ thành công; có thể phải chịu một số chi phí do người lớn tuổi hoặc ở nhà thay một số đồ vật. Về tình cảm, những người độc thân gần đây vận trình tăng lên, nên chủ động theo đuổi hoặc thể hiện tình yêu của mình với người khác.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể đạt được nhiều lợi ích hơn bằng cách xử lý các vấn đề liên quan đến công việc với cái nhìn thực tế. 

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự đồng tình của người khác.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe tinh thần, đi ngủ sớm và dậy sớm, tránh thức khuya. 

Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này vận trình đã được cải thiện so với tuần trước. Tuy vẫn còn những va chạm, trở ngại trong công việc nhưng nhìn chung, bản mệnh có thể giải quyết được và tiến triển suôn sẻ. Hãy chú ý giữ thái độ tốt khi đối mặt với tranh chấp, bình tĩnh không nóng nảy. Tài lộc tương đối buồn tẻ, tuổi Mão cần chi tiêu hợp lý hơn. Về chuyện tình cảm, người tuổi Mão nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể có những cơ hội phát triển mới hoặc đột phá mới, dễ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, có thể nhờ quý nhân giúp đỡ giải quyết vấn đề. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ cảm thấy cáu kỉnh và bồn chồn, hãy cố gắng tránh mệt mỏi về thể chất và tinh thần, giữ tâm trạng thoải mái.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn có xu hướng chán nản, phải đối mặt với nhiều thử thách hơn. Về công việc, bên ngoài có vẻ như mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ nhưng thực tế lại ẩn chứa không ít rắc rối phát sinh, ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả công việc. 

Tuần này, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý linh hoạt hơn. Tài lộc không có nhiều biến động, bản mệnh dễ bị mất tiền do ảnh hưởng của những người xung quanh. Tuần này không phải là thời điểm tốt để phát triển mối quan hệ yêu đương mới, các mối quan hệ hiện tại cần được duy trì tốt.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể kiếm tiền một cách vui vẻ.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, chủ động nắm bắt sẽ mở rộng được mạng lưới quan hệ. 

Thứ 2: Vận trình kém nhất, nên khéo léo hơn để tránh xung đột.

Tuổi Tỵ 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này hơi chậm. Trong sự nghiệp, bản mệnh còn nhiều trở ngại, nhiều chuyện vặt vãnh dễ khiến xảy ra mâu thuẫn. Hãy cố gắng giữ tâm trí bình tĩnh, chú ý đến lời nói của mình và đừng gây rắc rối vì lời nói. 

Tài lộc trong tuần ở mức chấp nhận được, tuổi Tỵ chớ vội tin tưởng người khác hoặc đưa ra quyết định đầu tư lớn một cách dễ dàng. Về vận trình tình cảm, nhìn chung bản mệnh không có biến động nào đáng kể. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể mở ra những cách kiếm tiền mới, nên chủ động.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, có thể tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tìm hiểu thêm về người khác và tích cực quảng bá bản thân.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cảm xúc thăng trầm dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này sẽ thăng trầm hơn và dần trở nên ổn định vào cuối tuần. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo ưu ái và có thành tích tương đối tốt. Đây là một tuần người tuổi Ngọ có thể tạo ra sự khác biệt nhưng phải chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. 

Về mặt tài lộc, bản mệnh nên chú ý tăng thu nhập và giảm chi tiêu trong tuần này, tránh tiêu dùng quá mức. Về tình cảm, nếu xảy ra xích mích hoặc cãi vã, hãy tìm một người lớn tuổi hơn để hòa giải; người độc thân dễ có tin vui. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được quà từ người lớn tuổi.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân không nên ở nhà và tham gia nhiều hoạt động hơn. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy khi gặp vấn đề, giảm khả năng xảy ra cãi vã với người khác.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi sẽ có xu hướng tương đối ổn định trong tuần này, nên chú ý đến vấn đề quản lý tài chính. Về công việc, mọi việc đều có thể hoàn thành đúng tiến độ, mối quan hệ của bản mệnh với lãnh đạo và đồng nghiệp tốt đẹp hơn. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi tuần này là khi gặp vấn đề nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác, chớ bướng bỉnh. 

Về tài lộc, tuần này không thích hợp cho các vấn đề như đầu tư hay hợp tác, bản mệnh có thể gặp phải cạm bẫy. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, hãy tin tưởng vào trực giác và bản mệnh có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, vận may của người độc thân với người khác giới rất tốt nhưng cũng cần cẩn thận người có động cơ thầm kín.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, chớ hành động bướng bỉnh. 

Tuổi Thân

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân nên giữ im lặng trong tuần này và tránh đưa ra những thay đổi hoặc quyết định lớn. Về công việc, lúc đầu bản mệnh có thể gặp áp lực, khó khăn nhưng khi công việc tiến triển thì sẽ suôn sẻ, cần chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa. 

Về tài lộc, đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư hay hợp tác, tiền lương có thể sẽ tăng lên một chút. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, người độc thân khó có mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, tinh thần đồng đội có thể mang lại lợi ích tốt.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tương tác nhiều hơn với người khác giới. 

Thứ 6: Vận trình kém nhất, có thể xảy ra ngoài ý muốn, đồng thời phải chú ý đến an toàn và sức khỏe cá nhân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này thiếu ổn định và có nhiều điều phải lo lắng. Về mặt công việc, bản mệnh có thể cần cải thiện hiệu suất, phải tuân thủ các nguyên tắc và điểm mấu chốt của mình. 

Về tài lộc, những tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong đầu tư hoặc hợp tác, vì vậy tuổi Dậu cần cẩn thận. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại sẽ vẫn như cũ, người độc thân khó có mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, là thời điểm tốt để làm việc theo nhóm và đạt được kết quả tốt.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được cơ hội do người lớn tuổi giới thiệu, hãy cẩn thận nắm bắt. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, nên giữ chặt túi tiền. 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn trong tuần này, nên chú ý duy trì các mối quan hệ cá nhân. Về công việc, ở nơi làm việc có rất nhiều sự cạnh tranh, bản mệnh cần luôn cảnh giác và chuẩn bị trước để đối phó với những tình huống khẩn cấp. 

Về tài lộc, bản mệnh có thể được khen thưởng, nhưng những cơ hội phát triển khác vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định và hài hòa, người độc thân có nhiều khả năng có những mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong công việc, từ đó đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, thích hợp cho những người độc thân đi hẹn hò.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, tránh làm mất lòng người khác.

Tuổi Hợi 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 25/9-1/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi nên chú ý điều chỉnh cảm xúc cá nhân trong tuần này để tránh ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Về công việc, bản mệnh có thể đối mặt với rất nhiều áp lực, khó khăn từ bên ngoài. Đây là giai đoạn hãy nỗ lực làm việc chăm chỉ, tin tưởng vào chính mình. 

Về tài lộc, tuổi Hợi có thể không đạt được như bản thân mong muốn song thu nhập vẫn tăng nhẹ nhờ làm việc chăm chỉ. Về tình cảm, có thể có những lo lắng tiềm ẩn trong các mối quan hệ hiện tại; người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể gặp được cơ hội tốt, cần phải can đảm và quyết đoán.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động nhận trợ giúp.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, nên dành nhiều thời gian hơn với những người tích cực.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.