Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/09/2022 11:55 (GMT+7)

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc

Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng trên con đường âm nhạc của mình.

Năm 2016, Hồ Văn Cường đạt giải quán quân một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, trở thành hiện tượng trong dòng nhạc dân ca thời điểm đó. Hình ảnh một cậu bé thôn quê chân chất, thật thà với giọng hát thiên phú đã chinh phục không ít những trái tim yêu nhạc, nhất là thể loại dân ca.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 1

Khán giả càng kỳ vọng vào cái tên Hồ Văn Cường khi cậu bé được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Được một "cây đa cây đề" của dòng nhạc dân ca trữ tình đỡ đần, đây quả thật là một cơ hội quá lớn đối với một cậu bé mới chập chững đặt chân vào showbiz như Hồ Văn Cường.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 2

Tuy nhiên sau khi ra mắt một số sản phẩm gây tiếng vang với Phi Nhung, Hồ Văn Cường rơi vào giai đoạn hậu dậy thì và có những thay đổi đáng kể về giọng hát. Đây cũng chính là lý do khiến Hồ Văn Cường có giai đoạn im ắng dù đang có sự hậu thuẫn từ công ty của ca sĩ Phi Nhung.

Không chỉ sự thay đổi về giọng hát, mà câu chuyện đời tư của Hồ Văn Cường sau sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung càng khiến cho nam ca sĩ trở thành "cái gai trong mắt" một bộ phận lớn khán giả. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của Hồ Văn Cường khi liên tục vướng vào những ồn ào về giọng hát, tiền bạc, đời tư,...

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 3

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng rất khó để Hồ Văn Cường vực dậy được sự nghiệp bởi ảnh hưởng từ những câu chuyện ồn ào quá lớn. Việc trở thành tâm điểm của sự chỉ trích quả thật là một cú sốc quá lớn đối với một chàng trai còn khá nhỏ tuổi như Hồ Văn Cường.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 4

Thế nhưng khi nhìn vào sự nghiệp của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại, có lẽ không ít người sẽ phải ngạc nhiên với cú "lội ngược dòng" của nam ca sĩ trẻ.

Cột mốc mới trong sự nghiệp Hồ Văn Cường có lẽ là khi được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy ra tay nâng đỡ. Một người tạo điều kiện để cải thiện giọng hát, phong cách biểu diễn, một người hỗ trợ hết mình về những phương tiện truyền thông đã giúp cái tên Hồ Văn Cường từng bước lấy lại danh tiếng của mình.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 5

Chắc chắn Hồ Văn Cường không cần đạt đến những cái gọi là đỉnh cao hay một vị trí to lớn trong làng nhạc vì vốn dĩ đó không phải là định hướng ban đầu cũng như không phù hợp với những gì nam ca sĩ đã theo đuổi. Điều quan trọng mà những khán giả ủng hộ mong muốn ở Hồ Văn Cường vẫn chính là giọng hát, âm nhạc cũng như tính cách mộc mạc, bình dị đã đi theo năm tháng.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, kênh Youtube mà bầu Thụy tặng cho Hồ Văn Cường cũng rất phát triển với những con số tuy không quá khủng nhưng lại vô cùng ổn định. Ít nhiều, đây vẫn là những minh chứng rõ ràng nhất cho việc khán giả vẫn theo dõi, vẫn dành sự ủng hộ cho màn trở lại của Hồ Văn Cường dưới bàn tay nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Có thể những thành công hiện tại của Hồ Văn Cường chưa thật sự quá hoành tráng, tuy nhiên khi nhìn lại chặng đường ngụp lặn trong ồn ào của nam ca sĩ cho đến bây giờ, đó rõ ràng là những nỗ lực vô cùng to lớn. Showbiz luôn xoay vòng với những câu chuyện lùm xùm không thể lường trước và không phải người nghệ sĩ nào cũng có thể vượt qua và tiếp tục theo đuổi đam mê.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 6

Mặc dù đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp, nhưng Hồ Văn Cường vẫn cần phải cải thiện những điểm yếu của mình nhiều hơn nữa. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ không chỉ có thực lực mà còn phải có đức, có tài.

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của bậc tiền bối, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

Từng bị 'vùi dập' về giọng hát, đời tư: Sự nghiệp Hồ Văn Cường hiện tại 'phất' lên đáng kinh ngạc Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.