Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/02/2024 07:18 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tuyên bố tái xuất với bóng đá Việt Nam: 'Tôi nhớ bóng đá...'

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo thông báo tái xuất với bóng đá Việt Nam sau 5 năm.

"Sau 5 năm làm việc và sinh sống tại Việt Nam, tôi luôn mong muốn được đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi. Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết sau khi Đội tuyển Quốc gia Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo đó, HLV Park Hang Seo tuyên bố chính thức trở thành cố vấn cấp cao một đội bóng ở giải hạng Nhì 2024. Bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo có thời hạn 5 năm. Đây là sự lựa chọn bất ngờ cho nhiều người hâm mộ Việt Nam, bởi thời gian qua có nhiều tin đồn về tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Cựu HLV tuyển Việt Nam chia sẻ về lý do tái xuất: "Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong các kế hoạch sắp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn".

HLV Park Hang Seo tuyên bố tái xuất với bóng đá Việt Nam Ảnh 1
Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo thông báo tái xuất với bóng đá Việt Nam sau 5 năm.

Trong mấy ngày qua, có một thông tin thú vị là HLV Park Hang Seo được truyền thông xứ kim chi đề cử dẫn dắt tuyển Hàn Quốc thay HLV Klinsmann. Thành công vang dội cùng tuyển Việt Nam giúp cho HLV Park nhận được sự tín nhiệm, nhưng sự việc này được đánh giá khó diễn ra.

Sau khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo từng nói về chuyện tương lai: "Tôi không có ý định làm HLV ở Hàn Quốc hay Việt Nam. Nhưng nếu có lời đề nghị đến từ một quốc gia khác, tôi sẽ cân nhắc, tùy thuộc vào quốc gia đó và vị trí của họ".

"Ở Hàn Quốc, các HLV trẻ đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi chỉ muốn thử sức ở nước khác", HLV Park Hang Seo nói thêm về lý do khó làm tại Hàn Quốc và không cầm quân tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.